Quang Hải và Huỳnh Anh đã chia tay trước khi có nghi vấn “cắm sừng”

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 06:34
3.4 /5 của 5 đánh giá

Mới đây, mạng xã hội thêm một lần nữa xôn xao vì những thông tin tố Huỳnh Anh đã “cắm sừng” Quang Hải. Đây không phải là lần đầu tiên chuyện tình cảm của cặp đôi này gặp sóng gió. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ rằng thực tế hai người đã chia tay cách đây không lâu.

Tối ngày 2/11 vừa qua, một tài khoản facebook có tên H.T.Q đã đăng tải những bằng chứng cho thấy Huỳnh Anh – bạn gái của Quang Hải đã trở thành kẻ thứ 3 xen vào giữa cuộc tình của người này với bạn trai. Cụ thể dòng status của tài khoản này là:

“01.11.2020. Mình phát hiện ra người yêu mình – Nguyễn Xuân Quang cắm sừng mình với Huỳnh Anh – người yêu của Quang Hải (hoặc là người yêu cũ) mình cũng không biết nữa. Chuyện tưởng chỉ xảy ra ở trên mạng nhưng nó lại đến với mình vào một buổi sáng mùa đông tháng 11…”.

Bằng chứng cho thấy Huỳnh Anh đã "cắm sừng" Quang Hải

Bằng chứng bao gồm những đoạn tin nhắn tình tứ giữa bạn trai của người này với Huỳnh Anh. Thậm chí, trong cuộc trò chuyện của hai người này còn nhắc tới Quang Hải. Cô nàng này tiết lộ rằng Quang Hải đã rủ cô đi khách sạn ngay trong lần đầu tiên gặp nhau tại đám cưới Duy Mạnh.

Thông tin trên ngay lập tức khiến mạng xã hội thêm một phen xôn xao. Cách đây không lâu, cặp đôi này cũng đã trả qua sóng gió khi Quang Hải đã ngoại tình. Tuy nhiên, Huỳnh Anh ở thời điểm đó chính là người tha thứ và vẫn luôn ở bên cạnh tiền vệ khoác áo CLB Hà Nội.

Ngay sau những thông tin tràn lan trên mạng xã hội, Quang Hải chưa lên tiếng nhưng đã xóa toàn bộ ảnh chụp chung với Huỳnh Anh trên trang Facebook cá nhân của mình. Huỳnh Anh cũng đã khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân.

Cặp đôi này đã chia tay từ đầu tháng 10?

Mới đây, một nguồn tin thân cận cho hay thực tế cặp đôi này đã chia tay từ trước khi sự việc trên bị phanh phui. Theo đó, Quang Hải và Huỳnh Anh đã chia tay ngay từ thời điểm đầu tháng 10.

Chưa rõ sự thật như thế nào nhưng rõ ràng sự việc ảnh sẽ có tác động rất tiêu cực đến tâm lý của Quang Hải trong bối cảnh anh cùng Hà Nội đang gặp khó ở cuộc đua vô địch V-League. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang kém đội đầu bảng Viettel 2 điểm và còn 2 vòng đấu nữa để nỗ lực.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam