Quang Hải: Bản lĩnh vượt scandal tình ái

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 09:57
2.8 /5 của 18 đánh giá

Chuyện chia tay Huỳnh Anh đang làm xôn xao cộng đồng mạng không khiến Quang Hải dao động. Thậm chí anh còn trở lại mạnh mẽ hơn.

Kể từ sau khi bóng đá Việt Nam trở lại vào giữa tháng 9, Quang Hải cũng tái xuất đầy mạnh mẽ. Bàn thắng vào lưới XSKT Cần Thơ ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia không chỉ chấm dứt quãng thời gian gần 1 năm tịt ngòi mà đó còn là bước đệm để anh tìm lại hình ảnh ấn tượng của bản thân xuyên suốt 2 năm trước đó.

Quang Hải đang có phong độ cao ở Hà Nội FC

Ở 3 trận đấu tại Cúp Quốc gia, Quang Hải ghi bàn liên tục. Pha băng vào và vô lê quyết đoán đúng ở phút cuối trận chung kết với Viettel của Quang Hải đã giúp Hà Nội FC bảo vệ thành công chiếc cúp Quốc gia. Tại V.League, Quang Hải cũng là ngôi sao quan trọng nhất. Anh lập công trong chiến thắng 2-0 của Hà Nội FC trước TP.HCM trong tháng 10. Cũng trong tháng này, Chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương hôm 24/10 có dấu ấn của pha lập công đúng ở phút 90 của Quang Hải. Nhắc đến tháng 10 bởi đây là một khoảng thời gian khó khăn với Hải “con” trong chuyện tình trường.

Nhiều người đã biết, Quang Hải đã chia tay Huỳnh Anh trong tháng 10. Anh lẻ bóng trong những sự kiện đã qua của đồng đội hay các bữa ăn với bạn thân. Nhưng. Quang Hải đủ bản lĩnh để gác câu chuyện bên lề sân cỏ sng một bên, qua đó chơi bóng với một phong độ tốt nhất của mình. Hai ngày trước khi Hà Nội FC bước vào trận cầu quyết định với Sài Gòn FC, trong bối cảnh Hà Nội FC cần phải thắng để tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vô địch, Quang Hải lại vướng vào scandal một cách gián tiếp. Bạn gái mà anh đã chia tay - Huỳnh Anh vướng vào câu chuyện “Tuesday” (người thứ ba) trong cuộc tình của hai người bạn làm ở phòng thể hình.

Quang Hải: Bản lĩnh vượt scandal tình ái

Nhưng có lẽ cũng như suốt tháng 10 khi đã lạnh lùng vượt qua được chuyện tình cảm cá nhân, scandal này với Quang Hải có lẽ cũng không thấm tháp gì. Điều đó giúp cho Hà Nội FC yên lòng trước khi bước vào trận chiến với Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy vào ngày 4/11 tới. Bởi ở thời điểm mà Hà Nội FC cần một chiến thắng hơn bất cứ lúc nào nếu không muốn mất đi chức vô địch V.League. Và hẳn nhiên, sự tỏa sáng của Quang Hải là điều kiện bắt buộc đối với đọi bóng thủ đô trước đối thủ khó chơi mang tên Sài Gòn.

Nhật Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam