Bùi Tiến Dũng vẫn còn cơ hội bắt chính tại TP.HCM

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 09:14
3.1 /5 của 25 đánh giá

Dù mắc sai lầm trong trận đầu tiên bắt chính ở V.League 2021, song cơ hội của thủ thành Bùi Tiến Dũng tại TP.HCM vẫn chưa hết. Đây là lời khẳng định của HLV trưởng Alexandre Polking.

Ở vòng 11 V.League, trong trận đấu giữa TP.HCM và Viettel, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có lần đầu tiên được bắt chính tại V.League 2021. Bùi Tiến Dũng đã có 2 lần mắc lỗi, 1 lần gián tiếp khiến TP.HCM nhận bàn thua. Điều này khiến nhiều người nhận định rằng, cơ hội của thủ môn sinh năm 1997 tại đội chủ sân Thống Nhất đã khép lại.

Thậm chí, một số trang báo còn dẫn lời HLV Polking cho biết, Bùi Tiến Dũng sẽ không được sử dụng ở những trận đấu tới. Bản thân chiến lược người Brasil rất ngạc nhiên về điều này. Sau buổi tập của TP.HCM vào chiều qua 1/5, HLV Polking đã đích thân phủ nhận thông tin kể trên.

"Tôi không nói câu 'sẽ không tiếp tục sử dụng Bùi Tiến Dũng'. Thực sự tôi không hiểu tại sao họ lại đưa tin như thế. Có vài tin nhắn hỏi tôi trên Facebook về điều này và tôi đều khẳng định không hề nói câu đó".

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trận gặp Viettel

Điều này đồng nghĩa với việc, cơ hội để Bùi Tiến Dũng đứng trong khung gỗ TP.HCM vẫn là rất rộng mở. Thực tế, màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng trong trận hòa 1-1 ở Viettel xứng đáng nhận được sự khích lệ, bởi anh đã chơi vô cùng nỗ lực. Sau khi mới trở lại vì chấn thương, những gì Bùi Tiến Dũng thể hiện đáng động viên hơn là đáng trách.

Thuyền trưởng của TP.HCM cũng dành cho cậu học trò sự khích lệ trước những chỉ trích của dư luận: "Dũng là thủ môn có tiềm năng, sau thời gian dài không thi đấu, cậu ấy có thể chơi tốt hơn thế. Tôi tin Dũng sẽ lấy lại phong độ trong thời gian tới.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

nhưng HLV Polking vẫn đặt niềm tin nơi thủ thành này

Cậu ấy cần tập luyện nhiều hơn. Chỉ có cách tập luyện và tập trung từng ngày mới có thể tiến bộ. Các cầu thủ không sai lầm thì không phát triển, quan trọng là họ học được gì từ những sai lầm đó".

Nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục được bắt chính khi TPHCM chạm trán Hải Phòng ở vòng 12 V.League. Thủ môn số 1 Nguyễn Thanh Thắng bị treo giò nốt vòng đấu này, còn thủ thành trẻ Phạm Văn Cường chưa để lại nhiều dấu ấn khi được trao cơ hội.

Hiện tại, TP.HCM đang có 11 điểm, xếp thứ 13/14 trên BXH, kém Hải Phòng đúng 3 điểm. Trận đấu giữa TP.HCM và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 2/5.

Video highlights TP.HCM - Viettel V.League vòng 11:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam