Văn Lâm phô diễn kỹ năng ấn tượng, sẵn sàng ra mắt Cerezo Osaka

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 16:57
3.4 /5 của 12 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm gây ấn tượng với tinh thần tập luyện chuyên nghiệp trong màu áo Cerezo Osaka. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng anh sẽ có trận ra mắt đội bóng mới.

Thủ thành Đặng Văn Lâm cùng Cerezo Osaka đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Gamba Osaka trong khuôn khổ vòng 12 J-League. Đây là trận đấu diễn ra theo hình thức không khán giả do những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Sau màn ra mắt vô cùng ấn tượng, mới đây Văn Lâm tiếp tục gây chú ý trong buổi tập cùng đội bóng mới. Thủ thành sinh năm 1993 thể hiện sự chuyên nghiệp trong màu áo Cerezo Osaka.

Văn Lâm gây ấn tượng trong buổi tập của Cerezo Osaka

Trong bài tập bắt bóng cùng huấn luyện viên thủ môn, có thể thấy Văn Lâm đã lấy lại được cảm giác bóng tốt sau thời gian dài không thi đấu. Trước đó đã có những lo ngại về chuyên môn của Văn Lâm sau 4 tháng không thi đấu và chỉ tự tập luyện.

Tuy nhiên với những hình ảnh mới nhất, người hâm mộ có thể tạm yên tâm với Văn Lâm. Với màn thể hiện tốt này, những người ủng hộ Lâm cũng mong anh sẽ có trận ra mắt đội bóng mới trong thời gian sớm nhất.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ở chiều ngược lại, ở môi trường bóng đá có tính chuyên nghiệp và yêu cầu cao như J.League 1 là thử thách không hề nhỏ với bất cứ cầu thủ Việt Nam nào chứ không riêng gì Văn Lâm. Thủ thành sinh năm 1993 hiểu rõ điều này. Anh mỗi ngày vẫn tập luyện chăm chỉ để có phong độ tốt nhất, sẵn sàng cho việc khoác áo Cerezo Osaka thi đấu tại J-League.

Văn Lâm sẵn sàng ra mắt Cerezo Osaka

Không loại trừ khả năng Văn Lâm sẽ có trận đấu ra mắt ngay ở trận gặp Gamba Osaka trong khuôn khổ vòng 12 J-League vào ngày 2/5 tới. Trong thời gian qua thủ thành người Hàn Quốc, Kim Jin-Hyeon cũng không có được màn trình diễn tốt nhất. Sau 12 trận đấu, anh đã để thủng lưới tới 13 bàn. Rất có thể ở trận đấu sắp tới, Cerezo Osaka muốn “đổi gió” khi lựa chọn Đặng Văn Lâm.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Hơn nữa, đối thủ sắp tới của Cerezo Osaka là Gamba Osaka – một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều và hiện đang trong nhóm có nguy cơ xuống hạng ở mùa này. Vì vậy càng có lý do tin tưởng thủ thành Lâm sẽ được trao cơ hội.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam