Bùi Tiến Dũng tiếp tục vắng mặt trận đại chiến với Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 10:34
3.4 /5 của 27 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đại chiến với Hà Nội FC ở vòng 5 V.League, sau khi ngồi ngoài ở trận derby với Sài Gòn FC vòng đấu trước.

CLB TP.HCM sẽ có cuộc tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà Thống Nhất trong khuôn khổ vòng 5 V.League. Đây là trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn đối với đội bóng Sài thành, nhất là khi Hà Nội FC đã trở lại đường ray với 2 chiến thắng liên tiếp.

Trước cuộc đối đầu này, bộ phận người hâm mộ Bùi Tiến Dũng đã phải đón nhận tin không vui khi thủ thành này tiếp vắng mặt trong danh sách đăng kí thi đấu. HLV Mano Polking đã chốt xong danh sách 20 cầu thủ tốt nhất ở màn so tài với Hà Nội FC và không có tên Bùi Tiến Dũng. 2 người gác đền được lựa chọn là Thanh Thắng và Phạm Văn Cường.

Danh sách đăng kí trận gặp Hà Nội FC không có tên Bùi Tiến Dũng

Được biết, lý do mà Bùi Tiến Dũng phải ngồi ngoài là chưa đạt được 100% thể lực. Anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và HLV Polking không muốn sử dụng một cầu thủ không có tình trạng sức khỏe tốt nhất. "Cậu ấy có vấn đề về thể lực và bị chấn thương, tôi không thể cho cậu ấy ra sân trong tình trạng sức khỏe chưa đảm bảo được", HLV Polking chia sẻ.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu ở mùa giải năm nay. Ở vòng đấu trước, thủ thành gốc Thanh Hóa cũng bị gạch tên bởi chấn thương. Tính rộng ra, Từ khi chiến lược gia người Brasil tiếp quản TP.HCM, Bùi Tiến Dũng chưa có cơ hội thể hiện bởi Thanh Thắng đang thi đấu rất ổn định.

Pha cản phá phạt đền của trong trận gặp Sài Gòn FC mới đây chính là lời khẳng định rằn Thanh Thắng vẫn là thủ môn số 1 của TP.HCM thời điểm hiện tại. 

Bùi Tiến Dũng tiếp tục ngồi ngoài ở trận gặp Hà Nội FC

Giống như Bùi Tiến Dũng, tân binh Phạm Văn Cường cũng chưa có cơ hội thể hiện ở mùa giải này. Người gác đền một thời của CLB Quảng Nam hiện cũng đang chờ đợi cơ hội. Anh được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Bùi Tiến Dũng cho vị trí thủ môn dự bị tại đội chủ sân Thống Nhất. 

Ở danh sách đăng kí gặp Hà Nội FC, HLV Polking cũng không điền tên Hồ Tấn Tài dù trước đó nhiều thông tin cho biết cầu thủ mang áo số 10 đã hồi phục hoàn toàn.

Trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 19h15 hôm nay 23/3.

Video highlights Than Quảng Ninh - TP.HCM V.League vòng 3:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam