Các đội bóng châu Âu “xếp hàng” theo đuổi Văn Lâm

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 13:54
2.9 /5 của 670 đánh giá

Trong bối cảnh tương lai chưa được xác định, thủ thành Đặng Văn Lâm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng châu Âu, theo xác nhận của người đại diện Andrey Grushin.

Như đã đưa tin, thủ thành Đặng Văn Lâm đang vướng vào rắc rối lớn với Muangthong United. Đội bóng Thái Lan đã gửi đơn kiện Văn Lâm lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) sau thời gian dài nỗ lực đàm phán không hiệu quả. Trong khi đó, Văn Lâm cùng người đại diện của mình, Andrey Grushin vẫn tỏ ra bình thản và tự tin vào phần thắng chung cuộc.

Với tình hình này, Văn Lâm chắc chắn sẽ rời khỏi Muangthong. Câu hỏi được đặt ra là, đâu là bến đỗ tiếp theo của thủ thành 27 tuổi? Chia sẻ với truyền thông mới đây, người đại diện Grushin dù không hé lộ chính xác tên đội bóng có được cái gật đầu của Văn Lâm, song có thể thấy rất nhiều đội bóng đang đua tranh để có được chữ ký của thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

"Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều CLB lớn ở V.League đã liên hệ với chúng tôi về trường hợp của Văn Lâm kèm điều kiện hợp đồng phải nói là ấn tượng. Cậu ấy và tôi đã có những trao đổi với nhau và thống nhất là vươn tới những mục tiêu cao hơn, chúng tôi ưu tiên những lời đề nghị từ các CLB nước ngoài.  

Nhiều đội bóng theo đuổi Văn Lâm

Hiện tại, mọi thứ vẫn đang ở trong giai đoạn thỏa thuận, chúng tôi vẫn chưa thể nói được là Văn Lâm sẽ đi đâu. Tôi xin tiết lộ là đã có thêm nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn ở châu Âu", người đại diện Văn Lâm", ông Grushin chia sẻ.

Như vậy, khả năng Văn Lâm trở lại thi đấu ở V.League là bằng không. Đội bóng đang chiếm ưu thế lớn nhất được cho là CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản. J.League là giải đấu chuyên nghiệp bậc nhất châu Á và đây là điều mà Văn Lâm luôn hướng đến.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cho Văn Lâm gặp rất nhiều khó khăn trong việc xin visa nhập cảnh từ nay cho đến ngày 7/2. Chưa kể, trước đó Văn Lâm còn phải giải quyết triệt để những rắc rối với phía Muangthong.

Văn Lâm vướng vào vụ kiện với Muangthong

Những ngày qua, Văn Lâm vẫn chưa hề lên tiếng chính thức mà chỉ ủy quyền cho người đại diện lo liệu toàn bộ. Anh cùng người bạn gái xinh đẹp, Yến Xuân đang cùng nhau đi du lịch tại Thái Lan.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam