Không phải Rashford, đây mới là cái tên khiến Cancelo “ngán” nhất khi đối đầu

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 11:05
5 /5 của 2 đánh giá

Joao Cancelo đã hé lộ về cái tên mà anh cảm thấy “khó chịu” nhất khi phải đối đầu ở Ngoại hạng Anh. Marcus Rashford hay Sadio Mane đều không bị gọi tên.

Theo đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Star Sports mới đây, hậu vệ cánh đa năng của Man City là Joao Cancelo khi được hỏi về đâu là cái tên khiến anh cảm thấy khó chịu nhất khi phải đối mặt, Cancelo đã không ngần ngại gọi tên Pulisic.

“Tôi vẫn thường xuyên trò chuyện cùng với các đồng đội của mình về điều đó, về những khó khăn mà tôi gặp phải khi thi đấu trên sân.”

Pulisic là cái tên khiến Cancelo cảm thấy khó chịu khi phải đối đầu

“Nghe thì có vẻ lạ thế nhưng đối với cá nhân tôi, cầu thủ chạy cánh khiến tôi cảm thấy khó khăn nhất khi đối đầu ở Ngoại hạng Anh là Christian Pulisic của Chelsea.

“Anh ấy là một cầu thủ cực kỳ khéo léo và sở hữu tốc độ rất tốt với những pha đi bóng nhanh và đột biến. Đối với tôi, anh ấy là cầu thủ chạy cánh khó chịu nhất mà tôi từng phải đối mặt.”

Joao Cancelo thời gian qua bất ngờ được biết đến như là một phát kiến mới về mặt chiến thuật của Pep Guardiola. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã được Pep Guariola nâng cấp từ một hậu vệ cánh đơn thuần trở thành cái tên quan trọng nơi tuyến giữa, góp công lớn vào chuỗi trận thăng hoa thời gian qua của Man City.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Về phía Pulisic, cầu thủ người Mỹ lại đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn tại Chelsea. Mặc dù rất được kỳ vọng có thể tỏa sáng dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel, thế nhưng Pulisic lại không có cơ hội ra sân nhiều.

Cầu thủ người Mỹ đang gặp khó tại Chelsea

Hiện đã có không ít tin đồn về việc cầu thủ này có thể rời khỏi Chelsea cuối mùa giải năm nay. MU, Liverpool và Bayern Munich là 3 cái tên mong muốn có được chữ ký của ngôi sao người Mỹ.

Tuy nhiên có vẻ như Chelsea không hề có ý định muốn bán cầu thủ người Mỹ. The Blues vẫn coi Pulisic là “của để dành” và là người sẽ lấp đi khoảng trống mà Eden Hazard để lại. Pulisic mới chỉ 23 tuổi và sở hữu tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai.

Cầu thủ sinh năm 1998 đã có được 9 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo ngay trong mùa giải đầu tiên với Chelsea. Anh cũng được trao lại chiếc áo số 10 của Eden Hazard nhưng những màn trình diễn thời gian qua vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng vốn có.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.