Cân nặng đã lên tới “một tạ”, Balotelli đang trở nên quá ục ịch

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 12:25
5 /5 của 1 đánh giá

Tuyển thủ người Italia, Mario Balotelli, mới đây đã bị phát hiện lên cân khá nhiều sau một thời gian ngắn không thi đấu.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo đang thuộc biên chế Nice đã bị chỉ trích rất nhiều về màn trình diễn không mấy ấn tượng trong trận đấu Italia hòa 1-1 trước Ba Lan. Thân hình ục ịch của Balotelli chính là một phần lý do dẫn đến điều đó.

Ngôi sao này đã lên cân rất nhanh chỉ trong vòng 2 tuần kể từ chiến thắng trước Lyon. “Super Mario” đã tăng đến 12 kg so với con số 88 kg khi trước để có cột mốc 100 kg.

Mario Balotelli
Việc lười tập luyện có lẽ là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc Balotelli tăng đến 100 kg

HLV trưởng của ĐT màu áo thiên thanh, Roberto Mancini cũng đã quyết định gạch tên anh khỏi danh sách thi đấu trong trận thua ĐT Bồ Đào Nha mới đây.

Đứng trước quyết định đó của Mancini, cựu HLV của Azzurri , Arrigo Sacchi cho hay: “Trong bóng đá, HLV mới là người có quyền quyết định ai được ra sân”.

“Tôi sẽ không bao giờ cho một cầu thủ đã tăng đến 12 kg ra sân. Một cầu thủ như vậy sẽ không bao giờ đủ sẵn sàng cho một trận đấu đỉnh cao”, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Ba Lan, Zibi Boniek cho hay.

Balotelli đã từng gặp rắc rối với CLB chủ quản Nice vào mùa hè vừa qua. Anh đã tự ý đến Marseille để đàm phán hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng nước Pháp, tuy nhiên không được Nice đồng ý.

Tiền đạo người Italia mới chỉ thi đấu 76 phút trong màu áo Nice tại mùa giải Ligue 1 năm nay và vẫn chưa thể có được cho riêng mình bất cứ một bàn thắng nào.

Mario Balotelli
Balotelli vẫn chưa làm được những điều mà các CĐV Nice kỳ vọng

>> Xem thêm: Balotelli bị CĐV “troll” sấp mặt sau màn trình diễn tệ hại ở ĐT Italia

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.