Cập bến Sint Truidense, Công Phượng được trao số áo “chủ công”?

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 18:38
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chuyển tới thi đấu cho CLB Sint Truidense ở giải VĐQG Bỉ. Tại đội bóng mới, chân sút xứ Nghệ nhiều khả năng sẽ khoác số áo cực đẹp.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, Công Phượng đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để cập bến CLB Sint Truidense ở giải VĐQG Bỉ, bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Nhiều khả năng tiền đạo 24 tuổi sẽ được trao số áo cực đẹp ở đội bóng mới.

Cụ thể, theo danh sách đăng ký của CLB Sint Truidense từ mùa giải trước, chiếc áo số 10 vẫn đang bỏ trống trong khi các cầu thủ mùa này đã đăng kí xong số áo thi đấu của mình. Đó có thể sẽ là số áo của tân binh người Việt Nam chuẩn bị gia nhập.

Sint-Truidense VV,
Công Phượng nhiều khả năng sẽ được trao chiếc áo số 10 tại Sint-Truidense

Theo dự kiến, hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Sint Truidense sẽ được ký kết vào 5/7 tại TP. HCM, dưới sự chứng kiến của ông chủ HAGL, Đoàn Nguyên Đức. Được biết, đó cũng sẽ là thời điểm hé lộ thông tin về số áo mà Công Phượng sẽ mặc trong buổi lễ ra mắt tại đội bóng châu Âu.

Trước đó, báo chí Bỉ bày tỏ sự quan tâm tới thương vụ Công Phượng chuyển tới khoác áo CLB Sint Truidense ở giải VĐQG. Tờ Walfoot mạnh dạn gọi chân sút xứ Nghệ là “Messi Việt Nam” và là tài năng xuất sắc nhất bóng đá Việt.

Đây là số áo quen thuộc của Công Phượng tại HAGL cũng như ĐT Việt Nam

CLB Sint-Truidense thành lập tháng 2/1924, từng giành ngôi á quân quốc gia năm 1966, vô địch giải hạng 2 Bỉ các mùa 86/87, 93/94, 08/09, 14/15.Đội bóng này hiện đang được dẫn dắt bởi HLV người Bỉ Marc Brys. Ở mùa giải vừa qua, Sint-Truidense xếp hạng 7 tại giải vô địch quốc gia Bỉ.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam