VIDEO: Rashford, Aubameyang và sao Atletico tranh tài cho “pha bỏ lỡ của mùa giải”

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 10:17
5 /5 của 1 đánh giá

Rạng sáng nay (19/2), Marcus Rashford cùng Pierre - Emerick Aubameyang vừa tạo ra những pha bỏ lỡ khiến người hâm mộ cảm thấy khá ngán ngẩm. Bộ đôi ấy có thể cùng với ngôi sao của Atletico Madrid tranh tài cho “pha bỏ lỡ của mùa giải”.

Rạng sáng 19/2, lượt đi vòng 1/16 Europa League đã diễn ra. Cả MU lẫn Arsenal đều phải làm khách, tuy nhiên, kết quả mà họ thu được là vô cùng khác nhau. Nếu như Quỷ đỏ giành thắng lợi đậm đà 4-0 trước Sociedad thì Pháo thủ lại bị Benfica cầm hòa 1-1.

Tuy nhiên, có một điểm chung giữa 2 cuộc so tài này, đó là những tiền đạo của cả 2 CLB đều thi nhau có các pha bỏ lỡ khó tin.

Trong trận đấu giữa Sociedad với MU, dù là tác giả một pha lập công song Rashford cũng có 2 lần khiến fan hâm mộ thất vọng vì những cú dứt điểm quá tệ mà mình tạo ra. Đặc biệt, phút 18 cuộc so tài ấy, sau khi di chuyển thông minh đón đường chuyền từ Bruno Fernandes, Rashford thậm chí có đủ không gian để ngắm nghía và chỉnh bóng, nhưng rồi, anh lại sút bóng trúng chân thủ môn Sociedad và không thể ghi bàn.

Pha bỏ lỡ của Rashford ở trận gặp Sociedad 

Như một sự trùng hợp, cũng ở phút thứ 18 trong trận đấu giữa Benfica và Arsenal, Aubameyang khiến tất cả ngỡ ngàng vì tình huống dứt điểm ra ngoài khó hơn đá vào trong của mình.

Anh nhận bóng cực kỳ thuận lợi từ người đồng đội Bellerin, nhẹ nhàng từ từ lao vào đệm bóng khi khung thành hoàn toàn rộng mở ở cự ly chỉ khoảng 6m. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, Aubameyang vẫn đưa bóng đi ra ngoài khung thành.

Tình huống bỏ lỡ mà Aubameyang tạo ra trong màn đối đầu Benfica 

Nếu như Rashford và Aubameyang cần tìm một sự đồng cảm thì họ có thể tới gặp Correa - tiền vệ đang thuộc biên chế Atletico Madrid. Ở trận đấu giữa Levante với đại diện thủ đô TBN hôm 18/2 vừa qua, cầu thủ này đã bỏ lỡ một tình huống ghi bàn gây ngỡ ngàng.

Phút 48 trận đấu, Saul và Suarez có pha đập nhả 1-2 cực kỳ ấn tượng. Sau khi làm động tác giả loại bỏ hậu vệ đối phương, Suarez tung ra pha dứt điểm. Thủ thành Levante chỉ có thể thực hiện pha đẩy bóng thay vì bắt gọn.

Pha bỏ lỡ của Correa ở trận Levante gặp Atletico Madrid 

Bóng bật ra với tốc độ rất nhẹ, một mình Correa lao tới khi phía trước là khung thành bỏ trống ở cự ly khoảng 5m. Nhưng rồi, ngôi sao này lại đệm bóng đi vọt qua cả khung gỗ trong sự ngỡ ngàng từ Suarez và các đồng đội. Đáng nói hơn, tình huống ấy cũng khiến Atletico chỉ có trận hòa 1-1 trước đối thủ.

3 pha bỏ lỡ khó tin này hoàn toàn có thể cạnh tranh cho giải “Pha bỏ lỡ của mùa giải”. Rõ ràng, việc tận dụng các cơ hội là điều mà mọi cầu thủ đều phải làm được, đặc biệt là với những tiền đạo như Rashford hay Aubameyang.

Video highlight Sociedad vs MU - Lượt đi vòng 1/16 Europa League

Bình luận bài viết