Không ghi bàn, sao MU vẫn gây chú ý khi làm… trọng tài

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 08:05
3.3 /5 của 3 đánh giá

Trong chiến thắng của MU trước Newcastle tại vòng 25 ngoại hạng Anh, có một chi tiết vô cùng thú vị, đó là việc cầu thủ Quỷ đỏ do không được vào sân nên đã chuyển sang làm… trọng tài.

Ở trận đấu tại vòng 25 ngoại hạng Anh, MU đã có chiến thắng 3-1 trước Newcastle để tiếp tục củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải đấu. Đây là điều đã được dự báo từ trước khi Quỷ đỏ hoàn toàn vượt trội đối thủ về đẳng cấp và chất lượng đội hình. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Đáng chú ý, trong trận đấu vào rạng sáng ngày 22/2, có một chi tiết khiến fan hâm mộ MU cảm thấy vô cùng thích thú. Đó là việc một cầu thủ đội bóng - dù không ghi bàn và cũng chẳng được vào sân nhưng lại gây ra sự hào hứng đặc biệt khi chuyển sang làm… trọng tài.

Cụ thể, phút 88 trận đấu, Solskjaer quyết định cho Rashford ra nghỉ, nhường chỗ cho cầu thủ trẻ lần đầu tiên đá chính ở đội một, S.Shoretire. Đúng ra, sự chú ý sẽ phải được dành cho sao mai này, tuy nhiên, thủ thành Lee Grant đã hoàn toàn chiếm spotlight của người đồng đội.

Thủ thành Lee Grant sắm vai trọng tài thứ tư khi MU có sự thay đổi người 

Do không được vào sân, anh đã chuyển sang làm trọng tài thứ tư khi là người giơ bảng thay người. Điều này khiến các fan hâm mộ MU cảm thấy vô cùng thích thú. Kể từ sau khi bóng đá trở lại sau thời điểm đại dịch Covid-19, thay vì có một trọng tài thứ tư giơ bảng thay người như thường lệ, các đội bóng sẽ cử ra 1 người làm điều đó khi CLB của họ có sự thay đổi cầu thủ trên sân.

Bởi vậy, việc Lee Grant được chỉ định là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, do anh vẫn đang là cầu thủ nên chính điều này khiến tất cả rất thích thú. Thông thường, công việc giơ bảng được giao phó cho các trợ lý HLV hoặc thành viên trong ban huấn luyện.

Đây là khoảnh khắc khiến các fan hâm mộ MU rất thích thú 

Kể từ đầu mùa giải, Lee Grant chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội chủ sân Old Trafford. Với phong độ ấn tượng của De Gea cũng như Dean Henderson, quá khó để thủ thành 38 tuổi  có dịp thể hiện mình.

Tuy nhiên, với hành động mới nhất, Lee Grant hoàn toàn có thể nghĩ tới việc sẽ trở thành trọng tài thứ 4 sau khi giải nghệ hoặc ở các trận đấu sắp tới của MU.

Video highlight MU vs Newcastle - ngoại hạng Anh vòng 25  

Bình luận bài viết