Đặng Văn Lắm nhận giải thưởng danh giá tại V-League

Thứ Năm, ngày 16/07/2020 - 11:13
2.1 /5 của 6 đánh giá

Mới đây, tiền vệ đang thuộc biên chế SLNA là Đặng Văn Lắm vừa nhận được giải thưởng danh giá tại V-League 2020 khi là chủ nhân của pha lập công đẹp nhất từ vòng 1 – vòng 7 hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Ban tổ chức V-League đã tiến hành các cuộc bầu chọn những danh hiệu cá nhân cũng như tập thể từ vòng 1 đến vòng 7 V-League 2020, diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 3 tới tháng 6 do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Mới nhất, các giải thưởng cũng đã được công bố. Cụ thể, trong hạng mục “Bàn thắng đẹp nhất tháng 3&6”, cầu thủ đang thuộc biên chế SLNA là Đặng Văn Lắm chính là chủ nhân của danh hiệu này. Tình huống dứt điểm đẳng cấp mà anh tạo ra vào lưới Hà Nội FC trong chiến thắng 1-0 mà đại diện xứ Nghệ giành được hôm 18/6 đã vinh dự nhận giải thưởng cao quý nói trên.

Đó là pha bóng cho thấy sự tự tin và quyết đoán của cầu thủ này. Sau khi nhận bóng từ Đình Đồng, Văn Lắm đã tung ra cú sút không thể cản phá từ cự ly hơn 20m và Văn Công chỉ biết đứng nhìn trái bóng đập cột dọc rồi đi vào lưới.

Siêu phẩm của Văn Lắm vào lưới Hà Nội FC

Bàn thắng ấy cũng chấm dứt chuỗi 33 trận bất bại liên tiếp tại Hàng Đẫy của Hà Nội FC đồng thời giúp SLNA có 3 điểm đầu tiên sau 5 năm ở sân đấu này. Hơn thế, pha lâp công duy nhất đó cũng giúp đội bóng xứ Nghệ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 5 V-League 2020.

Theo thông báo từ ban tổ chức V-League, giải thưởng danh giá nói trên sẽ được trao cho Văn Lắm khi anh cùng các đồng đội có cuộc tiếp đón Viettel trên sân nhà tại vòng 10 V-League diễn ra vào ngày 18/7 tới.

Anh nhận giải bàn thắng đẹp nhất tháng 3&6 tại V-League

Hiện tại, SLNA đang có phong độ không tốt khi trải qua 4 trận liên tiếp không thắng. Họ đang rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, bởi vậy, màn so tài với đại diện thủ đô hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

Ngoài giải thưởng dành cho Văn Lắm, ban tổ chức cũng công bố nhiều danh hiệu khác, trong đó Sài Gòn là đội nhận nhiều vinh dự nhất với việc sở hữu bộ ba giải thưởng là: CLB xuất sắc nhất tháng 3&6, HLV xuất sắc nhất tháng 3&6 (Vũ Tiến Thành) cùng với Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3&6 (Pedro Paulo Alves Vieira Dos Reis).

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam