Cavani khẳng định vẫn là đồng đội thân thiết với Neymar

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 09:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trước nhiều tin đồn về việc rạn nứt sau vụ va chạm của hai ngôi sao thuộc biên chế câu lạc bộ Paris Saint Germain, Edinson Cavani mới đây đã bác bỏ các tin đồn tiêu cực và cho rằng anh và Neymar vẫn đang có mối quan hệ tốt.

Tham khảo thêm:

Sau trận đấu giữa hai đội tuyển Brazil và Uruguay tiền đạo mang áo số 9 của Paris Saint Germain được cho là đã có pha vào bóng ác ý với người đồng đội trên hàng công tại câu lạc bộ Neymar và nảy sinh ra nhiều tin đồn về việc vẫn có những khúc mắc xung quanh hai ngôi sao này.

Tình huống đó đã khiến cho Cavani phải nhận thẻ vàng và tiền đạo người Uruguay sau đó cũng có những trao đổi với chính Neymar.

Pha va chạm giữa Cavani và Neymar

Trước đó một đồng đội khác của Cavani là Kylian Mbappe đã khẳng định sẽ không có bất cứ vấn đề nào khi cả hai trở về Ligue 1 với PSG sau đợt triệu tập đội tuyển quốc gia.

Chia sẻ với RMC Sports, Cavani nói rằng: “Điều diễn ra trên sân lúc đó là bóng đá, sau tất cả chúng tôi vẫn là những người bạn, đồng đội, anh em tốt của nhau. Trong một trận đấu mà bạn đang thi đấu và muốn giành chiến thắng cho đội tuyển, việc bạn cố gắng thể hiện mình là điều hết sức bình thường”.

“Tôi không làm gì gây hại đến cậu ấy cả, sau pha va chạm tôi đã đến và nói với cậu ấy rằng đó không phải là một pha va chạm nguy hiểm và tôi chưa chạm vào người cậu ấy. Nếu là với một cầu thủ khác, tôi cũng sẽ là điều tương tự”.

“Không có gì nhiều để chia sẻ về nó, tôi thấy chỉ là các phương tiện thông tin đang thêu dệt lên những câu chuyện mà thôi”.

Cavani bác bỏ các tin đồn cho rằng anh và Neymar đang rạn nứt

Khi được hỏi về chủ nhân Quả bóng vàng năm nay, Cavani cho rằng nó nên thuộc về một cầu thủ Pháp vì họ đã giành được chức vô địch thế giới.

Đối với tôi các cầu thủ Pháp xứng đáng với điều này, Modric cũng đã có một mùa giải tuyệt vời nhưng Pháp mới là đội vô địch World Cup.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp