Cavani và Neymar “nảy sinh” mâu thuẫn, Mbappe nói gì?

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 16:17
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo trẻ người Pháp tin rằng hai người đồng đội trên hàng công tại Paris Saint Germain sẽ không có bất kỳ sự bất đồng nào sau khi trở lại câu lạc bộ chủ quản từ trận giao hữu giữa Brazil và Uruguay.

Tham khảo thêm:

Bàn thắng ở phút thứ 76 trên chấm phạt đền của Neymar đã ấn định tỷ số 1-0 và giúp Brazil có được thắng lợi tối thiểu trước Uruguay. Tuy nhiên đó không phải là điều được chú ý nhất khi pha va chạm sau đó giữa hai ngôi sao đang sát cánh cùng nhau tại PSG gây ra nhiều đồn đoán về mối quan hệ không tốt đang diễn ra xung quanh họ.

Khi đang cầm bóng bên phía hành lang cánh trái, Neymar đã bị Cavani đốn ngã sau một pha phạm lỗi có phần thô thiển, ngay sau đó tiền đạo của Uruguay đã phải nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài.

Cavani và Neymar trong pha va chạm tại loạt trận giao hữu

Hai ngôi sao đã có những trao đổi với nhau ngay sau khi pha va chạm diễn ra, Cavani đã tiến đến để đỡ Neymar dậy và tiếp tục thi đấu, tuy nhiên điều này vẫn không tránh khỏi những đồn đoán của người hâm mộ về việc hai cầu thủ này sẽ lại có những căng thẳng khi trở lại Ligue 1 sau loạt trận giao hữu quốc tế này.

Mbappe sau trận đấu đã xóa đi bầu không khí căng thẳng khi có những lời trêu đùa với Neymar trên trang Whatsapp và khẳng định rằng không có bất cứ điều gì khúc mắc giữa hai cầu thủ ngôi sao của Paris Saint Germain.

Mbappe tự tin rằng sẽ không có căng thẳng nào khi cả hai cầu thủ trở lại PSG

“Cavani là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy rất quan trọng đối với PSG”. Mbappe chia sẻ trong một cuộc họp báo trước trận giao hữu của đội tuyển Pháp với Uruguay vào ngày thứ 2.

“Điều đã xảy ra với Neymar là, tôi đã gửi cho anh ấy một tin nhắn kèm theo một đoạn video trên Whatsapp, anh ấy đã xem nó và lăn ra cười. Thế nên không có gì căng thẳng ở đây cả”.

“Đó chỉ là một tình huống va chạm đơn thuần. Họ đang cống hiến cho đội tuyển quốc gia, họ phải chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và tôi nghĩ rằng cả hai đã làm rất tốt trong trận đấu đó”.

“Và sẽ không có gì căng thẳng diễn ra tại PSG vào những ngày sắp tới. Họ là những đồng đội của nhau và vẫn sẽ cùng nhau ăn mừng mỗi khi ghi được các bàn thắng cho đội nhà”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp