Monaco gặp khủng hoảng, Rademel Falcao “tỏ tình” với Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 18:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên kế hoạch tham gia phiên chợ mùa đông năm nay nhằm gia cố đội hình đang gặp khủng hoảng vì chấn thương, một trong những cái tên hàng công đẳng cấp đã đánh tiếng muốn được thi đấu cho đội bóng áo trắng.

Tham khảo thêm:

Radamel Falcao hiện đang thi đấu cho CLB AS Monaco tại giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1. Anh cùng các đồng đội đang có một mùa giải khó khăn dưới thời HLV trưởng Thierry Henry khi đang ở trong nhóm cầm đèn đỏ và có nguy cơ xuống hạng cao.

Henry
Monaco của Henry đang có phong độ tệ hại mùa này

Đứng trước nguy cơ không còn được thi đấu tại giải đấu cấp cao nhất, tiền đạo người Colombia đang tìm đường đào tẩu với một trong những điểm đến mục tiêu là Real Madrid. Đội chủ sân Santiago Bernabeu hiện đang có nhu cầu củng cố đội hình nhằm vực dậy sau quãng thời gian đáng quên đầu mùa giải.

Dù một vài thành viên trong ban lãnh đạo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có quan điểm rằng hàng công đội bóng đang cần được củng cố thêm, họ lại có ý định tiếp tục kế hoạch ký hợp đồng với những tài năng trẻ thay vì một cầu thủ đã 33 tuổi như Falcao. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng cựu cầu thủ Atletico Madrid vẫn có thể có cơ hội quay trở lại thủ đô Tây Ban Nha thi đấu trong trường hợp Kền kền trắng quyết định ký hợp đồng mượn tiền đạo này trong thời gian ngắn để làm sự thay thế tạm thời.

Falcao
Falcao đang tính đường rời Monaco để cứu vãn sự nghiệp

Falcao vừa ký hợp đồng mới với Monaco hồi mùa hè năm 2017 và một năm rưỡi hợp đồng. Tuy nhiên người đại diện của anh, Jorge Mendes hiểu rằng thân chủ mình cần phải được thi đấu tại những câu lạc bộ có nền tảng tài chính vững chắc và khả năng đạt danh hiệu cao.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp