Verratti hối lỗi sau scandal… say xỉn

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 22:18
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Italia, Marco Verratti vừa bị cảnh sát Paris bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu. Mới đây, ngôi sao của PSG đã tỏ ra vô cùng hối hận trước hành động của mình.

Xem thêm:

Tiền vệ đang khoác áo Paris Saint-Germain, Marco Verratti vừa bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu. Sự việc trên đã khiến ngôi sao người Italia chịu rất nhiều chỉ trích từ truyền thông. Mới đây, cầu thủ này đã bày tỏ sự hối hận của mình về hành động này.

Trước đó, vào thứ Ba 29/10 (giờ địa phương), Verratti đã bị cảnh sát ở thủ đô Paris bắt giữ. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng cho biết, nồng độ cồn trong hơi thở của tiền vệ 26 tuổi đã vượt quá mức cho phép. Theo xác nhận của PSG, tiền vệ này sẽ phải đóng tiền phạt bao gồm số tiền phạt hàng tháng.

verratti
Verratti hối hận sau scandal lái xe khi say rượu

Sau án phạt này, ngôi sao của PSG đã tỏ ra vô cùng hối lỗi. Trên mạng xã hội, chân chuyền người Italia chia sẻ: “Thật sự tồi tề, tôi đã có hai đến ba ngày rất khó khăn”

“Tôi đã mắc sai lầm, điều đó là không được xảy ra với bất kì ai, với một cầu thủ bóng đá như tôi lại càng không”

verratti
Tiền vệ này tỏ ra hết sức hối hận

“Tôi đã xin lỗi HLV và toàn đội trong buổi sáng hôm sau khi tôi đến sân tập. Tôi đã kể cho mọi người những gì đã diễn ra. Tôi thực sự hối hận, hi vọng tôi sẽ rút ra những bài học quý báu sau sự việc này”

“Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành tới NHM. Tôi biết tôi có sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng và điều đó rất quan trọng. Trên sân, tôi sẽ luôn nỗ lực 100% để thể hiện tốt nhất, hi vọng có được sự tha thứ của mọi người”, Verratti kết lời.

psg
PSG đã có trận thắng thứ 12 liên tiếp tại Ligue 1

Verratti cũng đã ra sân trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Lille tại Ligue 1 đêm qua. Với thắng lợi này, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã lập kỉ lục “vô tiền khoáng hậu” với chuỗi 12 trận thắng liên tiếp tại giải VĐQG.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp