Cay cú vì bị phạt, Neymar lên tiếng bôi nhọ PSG

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Brazil Neymar trong một phát biểu mới đây đã có ý xát muối vào nỗi đau năm xưa của đội bóng thủ đô Paris. Cụ thể là anh đã nhắc lại thất bại cay đắng 1-6 của PSG trước Barcelona tại UEFA Champions League.

Tham khảo thêm:

Những lùm xùm xung quanh Neymar và PSG trong mùa hè năm nay vẫn chưa dừng lại, sau khi bị đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử phạt tiền vì không tập trung đúng hạn cùng câu lạc bộ. Neymar đã lên tiếng bôi nhọ đội bóng chủ quản của mình trong một bài phỏng vấn gần đây.

Neymar mới đây lại lên tiếng bôi nhọ PSG

Theo đó, trong khi trả lời phỏng vấn với Oh My Goal, Neymar đã nhắc lại một trong những thất bại đáng quên nhất của Paris Saint Germain tại đấu trường UEFA Champions League.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: “Đâu là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh trong sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp?”. Neymar đã thẳng thừng trả lời: “Đó là khi tôi và các đồng đội có được bàn thắng thứ 6 vào lưới PSG”.

“Chiến thắng trước PSG khiến chúng tôi có cảm giác như muốn nổ tung vậy, đó là lúc mà tôi có được cảm giác sung sướng nhất trong sự nghiệp”.

Ngôi sao người Brazil nhắc lại thất bại 1-6 của PSG trước Barcelona

Câu nói này của Neymar không khác gì một lời xúc phạm với ban lãnh đạo, các đồng đội và cả các cổ động viên của đội bóng đương kim vô địch Ligue 1, dẫu biết rằng Neymar đang không hài lòng với cuộc sống tại Paris thế nhưng động thái này của ngôi sao người Brazil là không hề khôn ngoan trong thời điểm hiện tại.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn lại đúng hơn 1 tháng nữa là sẽ đóng cửa, và không biết chừng, sẽ có thêm một bom tấn nữa được phát nổ mang tên Neymar Jr.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp