Vừa đến Barcelona, Griezmann đã tâng bốc Messi

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 09:14
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi ra mắt đội bóng xứ Catalan, tiền đạo người Pháp – Antoine Griezmann đã lên tiếng cho biết rất chờ đợi vào việc được chơi bóng bên cạnh siêu sao Lionel Messi.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều những tin đồn và cả những lùm xùm xung quanh việc Barca vi phạm luật chuyển nhượng, cuối cùng đội bóng chủ sân Nou Camp cũng thành công trong việc chiêu mộ tiền đạo ngôi sao người Pháp – Antoine Griezmann với mức giá 120 triệu euro.

Griezmann mới đây đã có màn ra mắt Barcelona

Mới đây, tiền đạo 28 tuổi này đã có màn ra mắt đội bóng mới, trong ngày đầu tiên ở Barca, Griezmann cũng không quên gửi những mỹ từ đến siêu sao người Argentina – Lionel Messi.

“Tôi rất chờ đợi vào việc được tập luyện cùng Messi hằng ngày, được chơi bóng cạnh anh ấy thực sự là một niềm vui không thể tả được bằng lời”, Griezmann cho biết.

G7 rất chờ đợi vào việc được chơi bóng cạnh Lionel Messi

“Không chỉ Messi, mà cả những đồng đội khác, và HLV trưởng, tôi đang rất háo hức được gặp họ, được thi đấu tại Nou Camp và giành những danh hiệu lớn”.

Chuyển sang Barcelona là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Antoine Griezmann, với khát khao chinh phục những danh hiệu lớn như La Liga, Cúp Nhà Vua và đặc biệt là UEFA Champions League, tiền đạo người Pháp đang rất chờ đợi vào một mùa giải mới thành công với gã khồng lồ xứ Catalan.

Dự kiến, trong chuyến du đấu mùa hè tới của Barca tại Nhật Bản, Griezmann sẽ có trận đấu đầu tiên cho câu lạc bộ mới. Trong đó, cuộc đối đầu với Chelsea trong một vài tuần tới đây sẽ là cơ hội thực sự để G7 chứng tỏ bản thân với các CĐV của Barca.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha