Làm loạn tại PSG, Neymar chuẩn bị nhận hình phạt thích đáng

Thứ Ba, ngày 09/07/2019 - 07:39
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc Neymar không tuân thủ ngày hội quân cùng Paris Saint-Germain và vắng mặt trái phép, đội bóng đã đưa ra thông báo chính thức. Theo đó Gã nhà giàu nước Pháp sẽ nghiêm trị bất kể cá nhân nào có hành vi chống đối ngay cả đó là bản hợp đồng đắt nhất thế giới – Neymar.

Tham khảo thêm:

Neymar đang trong tình thế “tiến thoái lưỡng nan” khi không biết nên ở lại PSG hay ra đi. Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng Neymar mong muốn rời Paris Saint Germain để “tái hợp” đội bóng cũ, Barcelona. Tuy nhiên trong buổi ra mắt tân binh De Jong, Chủ tịch Barcelona – ông Josep Maria Bartomeu khẳng định Neymar không có cửa trở về Nou Camp và cho rằng đây là một nhiệm vụ bất khả thi.

Cơ hội tái ngộ cùng Messi của Neymar coi như bằng 0

Hy vọng vào lúc này của Neymar có lẽ là Real Madrid – đội bóng đang thực hiện cuộc cải tổ cực lớn. Thế nhưng cái giá mà PSG đưa ra cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Neymar đang là trở ngại. Kền kền trắng đã tiêu tốn khá nhiều tiền ở phiên chợ Hè năm nay, vì vậy một con số quá lớn khí Los Blancos phải suy nghĩ lại bởi họ đã có bản hợp đồng chất lượng Eden Hazard.

Mới đây trong ngày hội quân của PSG, Neymar thậm chí còn không có mặt. Điều này khiến Ban lãnh đạo đội bóng vô cùng tức giận. Theo những gì PSG tiết lộ, tiền đạo người Brazil đã chống lại lệnh triệu tập của ban huấn luyện, trái với quy tắc chung đề ra.

Neymar chuẩn bị nhận hình phạt thích đáng từ PSG

Theo những gì PSG tiết lộ, tiền đạo người Brazil đã chống lại lệnh triệu tập của ban huấn luyện, trái với quy tắc chung đề ra. “Paris Saint-Germain lưu ý, Neymar đã không có mặt đúng thời gian và địa điểm thỏa thuận. CLB không hề cho phép điều này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về trường hợp của Neymar nhưng chúng tôi sẽ có hình phạt thích đáng”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp