PSG phẫn nộ, Neymar tiếp tục“chơi ngông” bằng thông điệp mới nhất

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 05:44
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ không tuân thủ ngày hội quân cùng Paris Saint-Germain và vắng mặt trái phép, thông điệp mới đây của Neymar còn khiến Gã nhà giàu nước Pháp càng thêm phẫn nộ hơn.

Tham khảo thêm:

Chỉ 24 giờ sau khi PSG tuyên bố họ sẽ có hành động “phù hợp” với Neymar sau khi anh không tuân thủ ngày hội quân cùng Paris Saint-Germain và vắng mặt trái phép.

Cụ thể  trong ngày hội quân của PSG, Neymar vắng mặt không lý do. Điều này khiến Ban lãnh đạo đội bóng vô cùng tức giận. Theo những gì PSG tiết lộ, tiền đạo người Brazil đã chống lại lệnh triệu tập của ban huấn luyện, trái với quy tắc chung đề ra.

PSG phẫn nộ, Neymar tiếp tục“chơi ngông” bằng thông điệp mới nhất

“Paris Saint-Germain lưu ý, Neymar đã không có mặt đúng thời gian và địa điểm thỏa thuận. CLB không hề cho phép điều này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về trường hợp của Neymar nhưng chúng tôi sẽ có hình phạt thích đáng”

Mặc kệ những lời răn đe của PSG, không những không nhanh chóng trở lại Pháp. Ngôi sao Brazil tỏ ra không thèm đếm xỉa đến thông điệp của PSG. Anh quyết định tiếp tục lưu lại tại Brazil để vui chơi. Những hình ảnh mới nhất cho thấy, tiền đạo đắt giá nhất thế giới có mặt tại một trận bóng đá bãi biển cùng những Soares, Adriano Soncini, Fernando Leite.

Thậm chí trong những bức anh Neymar chụp gần đây khuôn mặt anh chẳng có gì là lo lắng trước sự giận dữ của PSG. Thái độ vui vẻ thoải mái của Neymar không khác đổ thêm dầu vào lửa trong mối quan hệ với PSG. Nhiều người cho rằng Neymar đang tạo sức ép lên PSG hòng mong đội bóng sẵn sàng bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Neymar vẫn vô tư nán lại Brazil để vui chơi

Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng Neymar mong muốn rời Paris Saint Germain để “tái hợp” đội bóng cũ, Barcelona. Tuy nhiên trong buổi ra mắt tân binh De Jong, Chủ tịch Barcelona – ông Josep Maria Bartomeu khẳng định Neymar không có cửa trở về Nou Camp và cho rằng đây là một nhiệm vụ bất khả thi.Hy vọng vào lúc này của Neymar có lẽ là Real Madrid – đội bóng đang thực hiện cuộc cải tổ cực lớn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp