Herrera kỳ vọng PSG sẽ giữ chân được 2 ngôi sao hàng đầu

Thứ Ba, ngày 09/07/2019 - 14:14
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết anh không nghĩ rằng hai ngôi sao Kylian Mbappe và Neymar sẽ chia tay đội bóng thủ đô Paris trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi chuyển đến PSG, cựu tiền vệ của MU – Ander Herrera đã bày tỏ nguyện vọng được thi đấu bên cạnh 2 trong số những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới, đó là Kylian Mbappe và Neymar.

Đã có rất nhiều thông tin kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè cho rằng Mbappe và Neymar sẽ chia tay với đội bóng thủ đô Paris sau một mùa giải đáng thất vọng với chỉ 1 danh hiệu tại Ligue 1 và điểm đến của 2 ngôi sao này rất có thể sẽ là 2 đội bóng hàng đầu La Liga – Barcelona và Real Madrid.

Mbappe và Neymar được cho là sẽ chia tay với PSG

PSG thậm chí còn mới đưa ra tuyên bố cho biết Neymar hoàn toàn có thể chia tay với nước Pháp nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý. Sau những năm đặt nhiều kỳ vọng vào những bản hợp đồng bom tấn, các ông chủ của PSG giờ đây tỏ rõ ý định không muốn giữ chân các cầu thủ có chứng bệnh “ngôi sao”.

Herrera cho biết, anh tin tưởng rằng Neymar và Mbappe sẽ không đi đâu trong phiên chợ hè năm nay và anh cũng đang rất cố gắng để hòa nhập với các đồng đội tại câu lạc bộ mới.

Herrera được cho là sự thay thế cho Adrien Rabiot, người vừa chấm dứt hợp đồng với PSG và đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang đội bóng đương kim vô địch Serie A – Juventus.

Herrera được coi là sự thay thế cho Adrien Rabiot

Với kinh nghiệm chơi bóng tại một môi trường đỉnh cao tại Anh, Herrera hoàn toàn có thể cạnh tranh cho một vị trí chính thức tại hàng tiền vệ của PSG vào mùa bóng tiếp theo.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp