CĐV hỗn chiến trước trận Barcelona gặp PSV

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 09:12
5 /5 của 1 đánh giá

CĐV Barcelona và PSV đã có những va chạm trước khi trận đấu diễn ra trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Rất may là không có thiệt hại nào đáng tiếc xảy ra.

Xem thêm:

Barcelona đã có chiến thắng đậm đà trước đội khách PSV tại vòng bảng Champions League với tỷ số 4-0. “Siêu nhân” Messi lập hat-trick, Dembele tạo siêu phẩm.

Video ghi lại cảnh CĐV 2 đội hỗn chiến trước trận Barcelona gặp PSV

Song song cuộc chiến giữa 2 đội trên sân Nou Camp là cuộc hỗn chiến giữa CĐV trước khi trận đấu diễn ra ít giờ.

Cảnh quay được quay từ ban công cho thấy CĐV của 2 đội đối đầu nhau. Họ dùng với ghế và pháo sáng để tấn công.

Cuộc hỗn chiến tạo ra cảnh náo loạn thật sự tại thành phố Catalunya. CĐV chạy tán loạn và có nhiều phần tử quá khích sẵn sàng sử dụng vũ khí nguy hiểm tấn công đối phương.

CĐV tấn công bằng pháo sáng

Tuy nhiên cuộc bạo loạn nhanh chóng được cảnh sát địa phương khống chế và dập tắt. Theo báo cáo, rất may là không có thiệt hại đáng kể nào về người.

Sau trận đấu, CĐV Barca mới là những người được hưởng niềm vui trọn vẹn. Với chiến thắng 4 sao trước đại diện đến từ Hà Lan, Gã khổng lồ xứ Catalunya tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng với 3 điểm.

Đại loạn diễn ra ngay tại thành phố Catalunya

Ở một diễn biến khác tại bảng B, Inter đã lội ngược dòng thành công trước Tottenham với tỷ số 2-1. The Nerazzurri cũng có 3 điểm nhưng kém Barca về hiệu số. Ngày 4/10, Barca sẽ có chuyến làm khách đến sân Wembley trong khuôn khổ, vòng bảng Champions League 2018/2019 lượt trận thứ 2.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.