Icardi: “Inter có thể cạnh tranh với bất cứ ai”

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 08:25
5 /5 của 1 đánh giá

Đội trưởng của Inter, Mauro Icardi tin rằng chiến thắng trước Tottenham Hotspur và phong độ hiện tại của The Nerazzurri, có thể khẳng định rằng: “Inter có thể cạnh tranh với bất cứ ai”.

Xem thêm:

Sau 6 năm trở lại Champions League, Inter Milan đã giành chiến thắng ngoạn mục trong trận ra quân tại vòng bảng trước Tottenham với tỷ số 2-1.

Icardi tin tưởng Inter sẽ đi xa tại Champions League năm nay

Mặc dù bị đội khách dẫn trước nhờ công của Eriksen tuy nhiên 10 phút cuối mới là khoảng thời gian bùng nổ của The Nerazzurri. Phút thứ 86, nhận được một đường chuyền từ đồng đội, đội trưởng Icardi có cú vô-lê đẹp mắt đánh bại hoàn toàn thủ thành Michel Vorm. Phút 90+2, SVĐ Giuseppe Meazza nổ tung khi tiền vệ Matias Vecino ghi bàn bằng pha bật cao đánh đầu.

Phát biểu sau trận, Icardi sung sướng nói về cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của đội nhà:

“Asamoah đã có một đường chuyền tuyệt vời và tôi đã kết thúc nó bằng bàn thắng tuyệt đẹp. Đó là một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, và chúng tôi đã làm được những gì chúng tôi cần làm.”

“Chúng tôi biết chúng tôi là một đội mạnh và chúng tôi có thể cạnh tranh với bất cứ ai, chúng tôi đã chờ đợi trận đấu này trong ba tháng và nó mang lại cho chúng tôi rất nhiều sức hấp dẫn cho giải đấu.”

Đội trưởng Icardi gỡ hòa bằng cú vô-lê đẹp mắt

“Một trận đấu như thế ở Champions League mang lại cho bạn rất nhiều cảm xúc. Chúng ta phải giữ bình tĩnh, giữ tâm lý chiến thắng để bước vào những trận đấu tiếp theo”

“Chiến thắng này giúp chúng tôi lấy lại được sự tự tin. Vecino đã ghi bàn thắng trong hai trận thắng quan trọng, nhưng điều quan trọng nhất là Inter đã thắng.”

Kết thúc trận đấu, Inter xếp thứ 2 tại bảng B khi cùng có 3 điểm như Barca nhưng kém hơn về hiệu số. Đây được coi là khởi đầu thuận lợi cho Inter sau 6 năm vắng bóng tại đấu trường Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.