Nghi Thiên Trường bị “yểm bùa", CĐV Nam Định bức xúc, đuổi đánh thành viên Quảng Nam

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 08:22
3.9 /5 của 5 đánh giá

Sau khi thấy một trợ lý HLV Quảng Nam có hành động lạ như “yểm bùa" ở sân Thiên Trường trước cuộc chạm trán giữa DNH Nam Định với các vị khách vào chiều nay (12/7), các fan hâm mộ chủ nhà đã bức xúc, thậm chí còn đuổi đánh thành viên này.

Trước trận gặp DNH Nam Định vào chiều ngày 12/7, các cầu thủ Quảng Nam đã có buổi tập làm quen ở sân Thiên Trường. Tại đây, đã diễn ra một sự việc “không như ý". Theo đó, khi đội bóng đất Quảng mới tập đươc 10 phút, một cổ động viên chủ nhà đã lao vào sân đòi tấn công HLV thủ môn của Quảng Nam, Nguyễn Thanh Đào sau khi nghi ngờ ông này có hành động như “yểm bùa" sân Thiên Trường khi rải vật lạ vào sân.

Sau khi vụ việc được livestream trên mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên Nam Định đã kéo đến sân, đòi tấn công buổi tập của các cầu thủ Quảng Nam. Các cổ động viên tràn vào sân chửi bới, đe dọa BHL đội Quảng Nam và các cầu thủ trong sự ngăn cản yếu ớt của lực lượng an ninh ít ỏi.

Để có thể ổn định buổi tập cho các vị khách, nhân viên bảo vệ tại sân đã xúc phần đất bị nghi “yểm bùa” với chất lạ màu trắng nghi là muối, gạo và một chai nước màu hồng, lên xe đẩy mang ra ngoài. 

CĐV Nam Định nghi sân nhà đã bị HLV thủ môn Quảng Nam "yểm bùa"

Rõ ràng, điều này khiến cho buổi tập của Quảng Nam bị gián đoạn. Chia sẻ với truyền thông về điều này, một cầu thủ đội khách nhấn mạnh: “Tôi rất bức xúc khi giữa buổi tập của Quảng Nam mà có rất đông CĐV Nam Định đứng ngoài sân chửi bới, lăng mạ đội bóng. Tôi không hiểu lực lượng an ninh và bảo vệ sân Thiên Trường ở đâu, khi để những CĐV này lao vào sân làm gián đoạn buổi tập quan trọng của chúng tôi”.

Thậm chí, sau khi buổi tập của Quảng Nam kết thúc, nhiều cổ động viên Nam Định vẫn đuổi theo để “tấn công" xe khách chở các cầu thủ đội khách. Lên tiếng về sự việc vừa qua, ông Trần Thái Toàn - giám đốc điều hành đội chủ sân Thiên Trường khẳng định:

Và họ đã đuổi đánh vị HLV này

“Sự việc chiều 11/7 thì cũng có phần lỗi của thành viên bên phía Quảng Nam khi đến sân của chúng tôi mà có hành động mờ ám gây bức xúc cho CĐV. Các CĐV có lời lẽ không hay nhưng chưa đánh ai cả. Trong khi đó, đội Quảng Nam không đề nghị tập kín nên sân Thiên Trường vẫn mở cửa để người dân và đội điền kinh vào tập thể dục. Trước đó, Hà Nội FC và HAGL vẫn làm việc đó và không có vấn đề xảy ra cả".

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam