Ceballos chia tay Arsenal bằng tâm thư xúc động

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 08:09
2.8 /5 của 2 đánh giá

Mới đây, trên trang cá nhân, Dani Ceballos đã nói lời chia tay Arsenal bằng một tâm thư khá dài và xúc động, sau khi mùa giải 2020-2021 khép lại với Pháo thủ.

Ceballos gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid vào mùa hè năm 2019. Sau màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Tây Ban Nha được Arsenal mượn thêm một mùa giải nữa với kỳ vọng tiếp tục đóng góp vào lối chơi và giúp Pháo thủ đạt kết quả tốt.

Tuy nhiên, những gì mà Ceballos thể hiện ở mùa bóng năm nay chỉ đem lại thất vọng. Anh ra sân 40 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 15 lần vào sân từ ghế dự bị và có vỏn vẹn 3 kiến tạo. Do đó, mối lương duyên kéo dài 2 năm của hậu vệ sinh năm 1996 đã đi đến hồi kết.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Ceballos trải qua mùa giải khó khăn tại Arsenal

Mới nhất, thông qua trang Instagram cá nhân, Ceballos đã nói lời chia tay với đội bóng thành London bằng một tâm thư khá dài và xúc động.

"Cảm ơn Arsenal và tất cả người hâm mộ Pháo thủ. Vì đã chào đón tôi với rất nhiều tình yêu ngay từ ngày đầu tiên tôi khoác lên mình chiếc áo này. Vì đã để tôi trải nghiệm cảm giác trở thành một Pháo thủ và cho phép tôi trở thành một phần của gia đình các bạn mọi lúc.

Một năm hỗn loạn với nhiều lý do đã khép lại, đặc biệt là khi chúng tôi không có cơ hội sống trong bầu không khí của các CĐV ở hầu hết các trận đấu trên sân nhà Emirates. Dù vậy, tôi đảm bảo mình sẽ không bao giờ quên sự ấm áp và ủng hộ mà các bạn dành cho tôi mọi thời điểm.

Tôi chắc chắn rằng, Arsenal là một đội bóng vĩ đại với bề dày lịch sử sẽ sớm trở lại vị thế vốn có, giành chức vô địch và trở thành một hình mẫu như cách mà đội bóng đã từng làm được. Đội bóng này, nhất là những người hâm mộ, xứng đáng với điều đó và tôi tin các bạn sẽ làm được.

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Ceballos viết tâm thư chia tay Arsenal

Cảm ơn tất cả những người đã luôn là một phần của CLB: HLV, nhân viên y tế, truyền thông,... và đặc biệt là người hâm mộ. Tôi muốn các bạn biết rằng tôi đã luôn làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình vì chiếc áo này.

Chúc mọi người những điều tốt đẹp nhất và thành công chắc chắn sẽ đến. Tiến lên Pháo thủ! Tạm biệt. Cảm ơn vì tất cả!".

Sau David Luiz, Ceballos là cái tên thứ 2 rời đi ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Dự kiến, Arsenal sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ để hướng đến việc cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.