Cerezo Osaka mang tin cực vui về Văn Lâm tới cho ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 11/05/2021 - 15:11
2.6 /5 của 374 đánh giá

Theo thông báo mới nhất từ Cerezo Osaka, đội bóng Nhật Bản vừa mang thông tin cực vui về thủ thành Đặng Văn Lâm tới cho ĐT Việt Nam. Đây cũng là điều mà HLV Park Hang Seo đang chờ đợi.

Văn Lâm đang khoác áo Cerezo Osaka tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Sau khi hoàn tất quá trình cách ly, thủ thành ĐT Việt Nam đang nỗ lực tập luyện với hy vọng sớm được ra sân. Ở 2 trận đấu gần nhất, Văn Lâm đều chưa có tên trong danh sách đăng kí thi đấu.

>> Xem thêm: đội tuyển Việt Nam

Bên cạnh việc chưa ra sân, có thêm một lý do nữa khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy lo lắng, đó là việc Văn Lâm sẽ chỉ có thể hội quân từ đầu tháng 6 cùng ĐT Việt Nam bởi ban đầu, thủ thành này sẽ chỉ có thể rời Cerezo Osaka sau ngày 31/5 - thời điểm mà FIFA Day bắt đầu.

Điều ấy khiến anh có rất ít quãng thời gian để tập luyện cùng ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, đội bóng Nhật Bản vừa mang đến thông tin cực vui cho HLV Park Hang Seo.

Cerezo Osaka đồng ý để Văn Lâm về hội quân sớm cùng ĐT Việt Nam

Cụ thể, Cerezo Osaka sẵn sàng để Văn Lâm trở về thi đấu cho ĐT Việt Nam sớm trước 5 ngày so với dự kiến ban đầu. Theo đó, thủ thành này được phép rời đội bóng vào ngày 26/5 tới. Anh sẽ bay thẳng sang UAE để chờ toàn bộ đội bóng đáp chuyến bay tới đây vào ngày 27/5 trước khi bước vào tập luyện tại quốc gia Tây Á này.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: "Hiện tại VFF đang hoàn tất thủ tục bằng văn bản để gửi qua CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), xác nhận về việc tạo điều kiện cho Văn Lâm được hội quân sớm hơn dự kiến cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị vòng loại World Cup 2022 tại UAE".

Đây rõ ràng là thông tin cực vui với thầy Park và mọi fan hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi việc hội quân sớm sẽ giúp Văn Lâm vừa có thêm thời gian thích ứng với thời tiết ở UAE, vừa có sự chuẩn bị kĩ càng hơn cùng đội tuyển trước 3 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup.

Anh sẽ được trở về hội quân cùng đội bóng từ ngày 26/5 thay vì 31/5 như ban đầu

Đặc biệt, với việc được hội quân sớm, anh đủ khả năng ra sân trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và UAE diễn ra vào ngày 31/5 tới. Đó cũng sẽ là lúc kiểm chứng cảm giác bóng cũng như đẳng cấp Văn Lâm sau khi anh không ra sân thi đấu trong khoảng 4 tháng qua.

Dù đã triệu tập lên tuyển 4 thủ môn song rõ ràng, HLV Park Hang Seo vẫn luôn dành niềm tin lớn cho người gác đền đang thuộc biên chế Cerezo Osaka.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam