Chấn thương của Hazard làm thổi bùng mâu thuẫn ở Real Madrid

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 07:11
5 /5 của 1 đánh giá

Eden Hazard vẫn chưa thể bình phục hoàn toàn sau chấn thương thời gian qua. Việc ngôi sao này đang phải điều trị dài ngày khiến cho cơ hội ra sân bị hạn chế rất nhiều.

Kể từ khi chính thức chuyển tới Real Madrid từ Chelsea với một bản hợp đồng kỷ lục vào mùa hè năm 2019, Eden Hazard gần như “mất hút” khỏi đội hình Kền kền trắng vì những chấn thương.

Cầu thủ người Bỉ đã liên tiếp gặp phải các vấn đề liên quan đến thể trạng và sức khỏe, điều này đồng nghĩa với việc cơ hội ra sân cũng như đóng góp của cựu sao Chelsea cho đội bóng mới là không được như kỳ vọng.

Hazard liên tục dính chấn thương thời gian qua

Gần đây nhất, sau quãng thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, Eden Hazard đã có thể quay trở lại thi đấu. Tuy vậy, vận đen tiếp tục ập đến khi ngôi sao này lại dính thêm chấn thương mắt cá và phải nghỉ từ đó tới nay.

Những chấn thương liên miên của Hazard đã khiến cho HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ cảm thấy vô cùng lo lắng, nhất là khi VCK EURO 2020 đang cận kề. Hazard được coi là niềm hy vọng số 1 của tuyển Bỉ trong nhiều năm qua, bởi thế có thể hiểu được Quỷ đỏ trông đợi sự trở lại của tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid nhiều thế nào. Chính bởi lẽ đó mà bộ phận y tế của LĐBĐ nước này đã nảy sinh những mâu thuẫn với Real Madrid về trường hợp của Hazard.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Cụ thể, trong quá trình tập trung ĐTQG vừa qua, Eden Hazard đã trở về Bỉ và nhận được sự chăm sóc cũng như tư vấn của đội ngũ y tế của ĐT Bỉ. Hiện tại, cầu thủ này đã có thể trở lại tập luyện cùng đội một.

Thể trạng và thể lực của ngôi sao mang áo số 7 đã cải thiện rõ rệt sau những vấn đề mà anh ấy gặp phải khoảng 3 tuần trước. Do đó, BLĐ Real tin rằng khả năng cầu thủ này có thể sớm quay trở lại sân cỏ trong tuần tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng Hazard có thể tái xuất trong trận đấu gặp Liverpool ở tứ kết Champions League.

Hazard đã có thể quay trở lại tập luyện sau chấn thương

Tuy nhiên, bộ phận y tế của tuyển Bỉ lại không đồng tình với điều đó. Theo tờ Mundo Deportivo, các nhân viên y tế từng chăm sóc trực tiếp cho Hazard thời gian qua muốn cầu thủ này có thêm thời gian để bình phục hoàn toàn trước khi thi đấu trở lại. Việc làm này có thể tránh cho việc tái phát chấn thương hoặc dính thêm những tổn thương mới.

Do vậy, những bất đồng về việc đồng ý cho Hazard tái xuất đang là vấn đề khiến bộ phận y tế của hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Tiền vệ người Bỉ đang rất cần trở lại để tìm lại cảm giác bóng tốt nhất của mình trước thềm EURO.

Thế nhưng việc mạo hiểm ra sân ngay khi vừa mới bình phục có thể là nguồn cơn cho một chấn thương khác nghiêm trọng hơn. Rõ ràng ĐT Bỉ có lý do để lo lắng về điều đó.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha