VIDEO: Siêu phẩm ở phút 90 của Dembele giúp Barca giành 3 điểm

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 05:44
3.1 /5 của 16 đánh giá

Barca vừa trải qua trận đấu vô cùng cảm xúc trước Real Valladolid tại vòng 29 La Liga với bàn thắng muộn của Ousmane Dembele. Bàn thắng này giúp đội chủ sân Nou Camp giành trọn 3 điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với Atletico.

Vòng 29 La Liga, Barcelona tiếp đón Real Valladolid trên sân nhà. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, đoàn quân của Koeman ra sân với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Barca sẽ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống còn 1 điểm. Ngoài ra, thắng lợi trước Real Valladolid sẽ là màn chạy đà hoàn hảo cho Messi và các đồng đội ở trận Siêu kinh điển diễn ra vào rạng sáng Chủ Nhật này (11/4).

Tuy nhiên, Real Valladolid đã thể hiện một lối chơi vô cùng khó chịu trước Barca. Họ xây dựng một hàng phòng ngự kín kẽ và khoa học khiến Messi và các đồng đội gặp nhiều khó khăn khi tìm đường vào khung thành. Ở mặt trận tấn công, họ cũng có những tình huống phản công nguy hiểm. Trong đó phải kể đến tình huống sút trúng xà ngang của Barca ngay ở phút thứ 9 của trận đấu.

VIDEO: Siêu phẩm ở phút 90 của Dembele giúp Barca giành 3 điểm

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút thứ 79, khi đội khách phải thi đấu thiếu người do một cầu thủ nhận thẻ đỏ rời sân. Chơi hơn người, cuối cùng Barca cũng có bàn thắng nhờ công của Ousmane Dembele ở phút 90 của trận đấu.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Xuất phát từ tình huống tấn công cánh phải, Riqui Puig tạt bóng khó chịu và Araujo bật lên tranh chấp trên không để mở ra cơ hội cho Dembele vung chân bắt volley ở phía sau. Bóng găm thẳng vào góc gần khiến thủ thành Masip chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Dembele giúp Barca có màn chạy đà tốt trước Siêu kinh điển

Bàn thắng này cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 cho Barca. Chiến thắng trên giúp Barca hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm, bảo vệ được vị trí thứ 2 trên BXH với 65 điểm, chỉ còn kém Atletico phía trên đúng 1 điểm. Đó là màn chạy đà hoàn hảo cho trận cầu Siêu kinh điển ở vòng đấu tới.

Barca sẽ có gần 1 tuần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển. Trong khi đó Real Madrid sẽ phải căng mình thi đấu cả ở đấu trường cúp C1 châu Âu với Liverpool.

Video kết quả trận đấu Barca vs Valladolid - vòng 29 La Liga:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha