Chelsea sẽ mất cả đống tiền nếu vô địch C1

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 08:59
4 /5 của 4 đánh giá

Chelsea được cho là sẽ mất thêm một khoản tiền lớn cho trường hợp của Kai Havertz. Điều này sẽ xảy ra nếu the Blues vô địch cúp C1 ở mùa giải này.

Rạng sáng ngày 6/5 vừa qua, Chelsea đã có cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân Stamford Bridge ở trận lượt về bán kết cúp C1 châu Âu. Bước vào cuộc tái đấu trên sân nhà, Chelsea là đội có đôi chút lợi thế so với Real khi họ đã có trong tay 1 bàn thắng trên sân khách.

Vì thể đoàn quân của Thomas Tuchel chỉ cần một trận hòa 0-0 là sẽ có vé dự chung kết cúp C1 mùa này. Nhưng không vì thế mà Chelsea thi đấu thiếu quyết tâm mà ngược lại họ mới là đội thi đấu áp đảo hoàn toàn đối thủ.

Chelsea sẽ phải trả thêm tiền cho Leverkusen nếu vô địch C1

>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Chung cuộc the Blues đánh bại Real với tỷ số 2-0. Timo Werner là người mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 28 và khi trận đấu còn 5 phút nữa sẽ kết thúc thì Mason Mount là người ghi bàn ấn định tỷ số cho Chelsea. Kết quả này giúp đội bóng tây London có lần thứ đầu tiên lọt vào trận chung kết C1 kể từ năm 2012.

Trên đà thăng hoa, Chelsea tiếp tục đánh bại Man City khi trở lại với chiến dịch Ngoại hạng Anh ở vòng 35. The Citizens cũng là đối thủ ở trận chung kết C1 sắp tới của Chelsea. Đây đã là chiến thắng thứ hai chỉ trong hai tuần của Chelsea trước Man City và họ đang có được sự tự tin cao nhất trước khi bước vào cuộc chiến quan trọng nhất mùa giải vào ngày 30/5 tới đây.

Tổng giá trị chuyển nhượng của Havertz có thể lên đến 100 triệu euro

>> Xem thêm: Lịch thi đấu cúp C1

Dù vậy, nếu tiếp tục đánh bại Man City ở trận chung kết C1 sắp tới, Chelsea sẽ phải trả một khoản tiền lớn cho CLB cũ của Kai Havertz, đó là Leverkusen. Tờ Kicker của Đức cho biết hợp đồng đã ký giữa đôi bên từ đầu mùa giải có bao gồm một số các điều khoản phụ. Và một trong số đó có liên quan đến cúp C1. 

Theo đó, Chelsea sẽ phải trả thêm cho đội bóng nước Đức hàng triệu euro bù thêm vào số tiền 80 triệu euro mà họ đã phải bỏ ra trước đó để sở hữu anh vào năm 2020.  Tờ Kicker cũng tiết lộ thêm tổng giá trị chuyển nhượng của Havertz có thể lên đến 100 triệu euro nếu tất cả các điều khoản phụ đều được thỏa mãn.

Video highlight Chelsea vs Real - Bán kết lượt về cúp C1:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.