Thăng hoa ở Chamions League, Chelsea tiếp tục đón nhận tin không thể vui hơn

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 14:07
3.4 /5 của 4 đánh giá

Chelsea vừa xuất sắc đánh bại Atletico Madrid để góp mặt tại tứ kết Champions League. Không chỉ có thế, đội bóng này còn đón nhận một tin không thể vui hơn.

Mùa hè 2020, Thiago Silva sau khi hết hạn hợp đồng với PSG đã chọn Chelsea là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Trung vệ 36 tuổi đã đặt bút ký hợp đồng với đội bóng Tây London theo dạng chuyển nhượng tự do, giao kèo giữa đôi bên có hiệu lực trong vòng 1 năm.

Kể từ sau khi chuyển tới Chelsea, Thiago Silva đã ngay lập tức để lại những dấu ấn cá nhân vô cùng đậm nét cả về mặt chuyên môn lẫn yếu tố trong phòng thay đồ. Sự xuất hiện của trung vệ kỳ cựu này đã nâng tầm hàng thủ Chelsea, biến đội bóng này trở thành một trong những đội bóng có hàng thủ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh.

Không chỉ có thế, bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc dày dạn của Silva cũng là thứ vô cùng quý giá giúp cho những Zouma, Christensen hay Antonio Rudiger cải thiện khả năng chơi bóng của mình.

Thiago Silva vẫn đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng tại Chelsea

Nhận thấy vai trò và tầm ảnh hưởng của cựu đội trưởng PSG, Chelsea đã rất nhanh chóng lên kế hoạch để gia hạn hợp đồng nhằm giữ chân Silva ở lại Stamford Bridge lâu hơn.

Trước đó, giữa đôi bên đã có những cuộc đàm phán nhằm xúc tiến một thỏa thuận mới. Tuy nhiên vì một vài lý do ngoài lề, mọi thứ đành phải tạm dừng.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Tuy nhiên theo một thông tin mới nhất từ nhà báo chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea đã nối lại cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Thiago Silva và mọi thứ đang cực kỳ tốt đẹp.

Theo đó, thỏa thuận giữa đôi bên sẽ được gia hạn thêm 18 tháng và cầu thủ kỳ cựu người Brazil sẽ chơi cho Chelsea đến hết mùa giải năm sau.

Romano cũng tiết lộ trong tuần tới, bản hợp đồng mới giữa đôi bên sẽ chính thức được công bố.

Thiago Silva chuẩn bị ký hợp đồng mới với Chelsea

Thiago Silva đã có tổng cộng 21 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường và gây ấn tượng với khả năng phòng ngự siêu việt và phẩm chất thủ lĩnh được trui rèn qua trận mạc.

Cầu thủ 36 tuổi hiện đang phải nghỉ thi đấu với chấn thương gân khoeo hồi tháng trước và dự kiến sẽ sớm trở lại với đội hình chính của Chelsea.

Trong trận đấu với Atletico Madrid vừa qua, Silva dù không ra sân nhưng cũng để lại một dấu ấn đậm nét với màn ăn mừng điên cuồng trên khán đài khi Emerson ghi bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.