Chính thức: Mariano kế thừa chiếc áo số 7 của Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 05:18
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Mariano Diaz sẽ là người thừa kế chiếc áo 7 mà Ronaldo đã để lại sau khi rời Real Madrid. Los Blancos tin tưởng rằng Mariano là cái tên đủ sức nặng để lấp đầy vị trí mà siêu sao người Bồ Đào Nha để lại.

Tham khảo thêm:

Theo nguồn tin bóng đá thân Real, đội chủ sân Bernabeu vừa lên tiếng xác nhận tân binh Mariano sẽ kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại mà Ronaldo để lại sau khi chuyển tới thi đấu cho Juventus.

Mariano
Mariano kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại

Kể từ khi chia tay Ronaldo, người kế thừa chiếc áo số 7 luôn là một dấu hỏi lớn cho các CĐV của đội bóng Hoàng gia. Tân binh Mariano là câu trả lời.

Mariano chuyển tới từ CLB Lyon với giá 23 triệu euro và có thời hạn 5 năm. Trước đó 1 năm, tiền đạo 25 tuổi đã phải rời sân Santiago Bernabeu vì không thể giành được 1 suất đá chính. Real Madrid đã đẩy anh sang Olympique Lyon với mức giá chỉ 8 triệu euro và bây giờ họ phải bỏ ra gấp 3 lần số tiền để có lại được sự phục vụ của anh.

Tuy nhiên trong mùa giải vừa qua cùng đội bóng nước Pháp, Mariano đã thi đấu khá ấn tượng. Anh ghi được tổng cộng 21 bàn thắng và 45 lần ra sân cho Olympique Lyon trên mọi đấu trường. Sự xuất hiện của chân sút 25 tuổi sẽ làm giảm bớt gánh nặng ghi bàn tại La Liga hoặc Champions League cho trên vai Karim Benzema và Gareth Bale.

Mariano
Liệu Mariano là cái tên đủ sức nặng thay thế Ronaldo vào lúc này?

Tuy nhiên việc trao chiếc áo “nóng” cho Mariano là một quyết định có phần mạo hiểm của Real Madrid. Bởi lẽ, Mariano vẫn là cái tên chưa đủ đẳng cấp để sánh ngang với các huyền thoại số 7 của Real.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha