Mariano và Top 5 cầu thủ khiến Real Madrid tốn tiền để đưa trở lại Bernabeu nhất

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 14:41
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Mariano Diaz đã khiến Real Madrid phải bỏ ra 30 triệu euro để anh trở lại Santiago Bernabeu chỉ sau 1 năm bán anh cho Lyon. Trước Mariano, Real Madrid đã không ít lần phải tốn tiền để đưa cầu thủ của mình trở lại.

Tham khảo thêm: 

5. Alvaro Negredo 

Negredo từng là một sản phẩm chất lượng của lò đạo tạo Castilla trước khi bị Real Madrid bán cho Almeria với giá chỉ 3 triệu euro năm 2007. Để rồi sau 1 năm tỏa sáng tại Almeria, anh đã khiến Los Blancos phải bỏ ra 5 triệu euro để đưa anh trở lại năm 2009. Mặc dù vậy, Negredo đã không thể cạnh tranh được vị trí với những ngôi sao như Ronaldo hay Benzema và phải tới Sevilla không lâu sau đó.

4. Dani Carvajal

Trụ cột của hàng thủ Real Madrid hiện tại từng có thời rất chật vật trong việc cạnh tranh vị trí và bị Real Madrid bán cho Bayer Leverkusen năm 2012 với giá 5 triệu euro. Và chỉ sau 1 năm, Real đã nhận ra sai lầm của họ và lập tức đưa Dani Carvajal trở lại La Liga trước khi anh có giá cao hơn. Cái giá mà Real phải bỏ ra chỉ là 6.5 triệu euro.

3. Casemiro 

Trường hợp của Casemiro tương đối đặc biệt. Cầu thủ người Brazil đến Real Madrid năm 2013 từ Sao Paulo và được đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho Porto mượn 1 năm. Sau đó, Real Madrid đã đồng ý bán đứt Casemiro cho Porto với giá 7.5 triệu euro. Và suýt chút nữa Real Madrid đã để mất tiền vệ phòng ngự số 1 của mình, rất may họ đã trả lại Porto số tiền đó để “mua lại” Casemiro.

2. Alvaro Morata

Sau những năm tháng không có được vị trí chính thức tại Real Madrid, Morata đã được bán sang cho Juventus với giá 20 triệu euro năm 2014. Màn thể hiện xuất sắc tại đội bóng thành Turin đã khiến Real phải đưa anh trở về với giá 29 triệu euro 2 năm sau đó. Hiện tại, chân sút này đang thi đấu cho Chelsea tại Premier League.

1. Mariano Diaz

Mariano đã ký vào 1 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm để chính thức quay trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Real Madrid. Số tiền mà Kền kền trắng phải bỏ ra để có được sự phục vụ của anh là 30 triệu euro. Trước đó 1 năm, tiền đạo 25 tuổi đã phải rời sân Santiago Bernabeu vì không thể giành được 1 suất đá chính. Anh chính là cái tên khiến Real phải tốn nhiều tiền bạc để quay trở về nhất.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha