Huyền thoại Ronaldo sắp mua lại Real Valladolid với giá 30 triệu euro

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 11:12
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo huyền thoại của Brazil đang tiến gần đến việc mua thành công cổ phần của Real Valladolid và trở thành chủ tịch của đội bóng này.

Tham khảo thêm:

Theo chương trình T4 của đài truyền hình Marca, huyền thoại bóng đá Ronaldo Nazario đang tiến gần hơn tới việc sở hữu CLB Real Valladolid của Tây Ban Nha. Theo đó, cựu tiền đạo của ĐT Brazil cũng như CLB Real Madrid đang sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 30 triệu euro để mua lại một số lượng lớn cổ phần của đội bóng này.

Ronaldo
Ronaldo đang chuẩn bị có CLB của riêng mình

Ban lãnh đạo của Real Valladolid có vẻ như đã chấp nhận mức giá của huyền thoại người Brazil. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Ronaldo sẽ là người có cổ phần lớn nhất đội bóng này và trở thành tân chủ tịch của Valladolid. Chủ tịch hiện tại, ông Carlos Suarez Sureda sẽ lùi xuống để trở thành giám đốc điều hành của CLB đang chơi tại La Liga này.

Sau vài tháng đàm phán giữa Ronaldo và ban lãnh đạo Real Valladolid, những thỏa thuận đang dần được ký kết. Điều này đồng nghĩa với việc những thỏa thuận với doanh nhân người Mexico là Ernesto Tinajero đã bị Suarez hủy bỏ. Một cuộc tranh chấp cổ đông khá phức tạp giữa cựu chủ tịch và những phó chủ tịch mùa trước là Jose Moro hay Jose Luis Losada đã diễn ra khiến nội bộ của đội bóng này lục đục.

Ronaldo
Các CĐV Valladolid đang mong chờ sự có mặt của Ronaldo

Đội bóng mà Ronaldo sắp mua lại hiện đang chơi lại giải đấu cao nhất cấp CLB tại Tây Ban Nha là La Liga. Sau 2 trận đấu, Valladolid đã giành được 1 điểm và tạm thời đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Sự có mặt của Ronaldo sẽ khiến các cổ động viên Valladolid viên rất hào hứng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha