Chốt địa điểm tổ chức trận Atletico - Chelsea ở Cúp C1

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 19:19
5 /5 của 3 đánh giá

LĐBĐ Châu Âu (UEFA) vừa ấn định địa điểm tổ chức trận lượt đi giữa Atletico Madrid và Chelsea ở vòng 1/8 Champions League trên sân trung lập.

Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) vừa chính thức thông báo địa điểm tổ chức trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Atletico Madrid và Chelsea. Theo đó, cuộc so tài này sẽ diễn ra tại sân trung lập Arena Naţională (thủ đô Bucharest, Rumani).

Được biết, trận lượt đi giữa Atletico và Chelsea sẽ diễn ra vào ngày 23/2 tại SVĐ Arena Naţională, Rumani. Trận lượt về sẽ được tổ chức vào ngày 17/3 trên sân nhà Stamford Brigde của Chelsea.

Trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 giữa Atletico và Chelsea sẽ diễn ra tại Rumani

Trước đó, theo dự kiến, Atletico sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Wanda Metropolitano ở trận đấu lượt đi. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại châu Âu nói chung và Tây Ban Nha nói riêng, Los Rojiblancos đã phải đánh mất lợi thế của mình.

Giới chức Tây Ban Nha đóng cửa hàng không, từ chối nhập cảnh khiến Chelsea không thể có mặt tại thủ đô Madrid. Tình cảnh này buộc lòng UEFA phải đưa ra giải pháp tìm kiếm sân trung lập tại nước có điều kiện để tổ chức trận đấu lượt đi.

Thực tế, trận đấu giữa Atletico với Chelsea không phải là cuộc so tài duy nhất phải chơi trên sân trung lập. Vào tối ngày 7/2, màn so tài giữa RB Leipzig với Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 cũng được xác định sẽ thi đấu trên sân Puskas Arena, SVĐ nằm ở Budapest, Hungary vào ngày 17/2 sau khi chính phủ Đức cấm nhập cảnh với những người tới từ Anh tới hết ngày 17/2.

Hai đội phải đổi địa điểm thi đấu do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Trong khi đó, MU sẽ đối đầu với Real Sociedad ở vòng 1/16 Europa League trên sân nhà Allianz của nhà đương kim vô địch Serie A Juventus, do quy định hạn chế di chuyển ở Tây Ban Nha để tránh ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trận đấu giữa Benfica và Arsenal diễn ra vào ngày 18/2 cũng đã được chuyển từ Lisbon đến một sân vận động trung lập. Trận đấu này sẽ được diễn ra tại thành phố Roma của Italia, chưa rõ sân vận động được chọn.

Trận lượt về trên sân nhà của Arsenal cũng sẽ phải diễn ra trên một địa điểm khác, khi Benfica bị cấm nhập cảnh vào Anh. Trận đấu này sẽ diễn ra tại Athens (Hy Lạp).

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.