Chủ tịch Barca trực tiếp gặp gỡ, định đoạt tương lai Koeman

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 09:41
4.3 /5 của 2 đánh giá

Nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha cho hay, chủ tịch CLB Barca, Joan Laporta mới đây đã có buổi gặp mặt trực tiếp với HLV Ronald Koeman để bàn về tương lai.

Mới đây, báo giới Tây Ban Nha đã đồng loạt đưa tin về việc chủ tịch Joan Laporta được cho là đã gặp HLV Ronald Koeman tại một nhà hàng ở Barcelona vào thứ Năm 13/5 để phân tích tình hình bóng sau trận hòa 3-3 trước Levante hôm thứ Ba.

Các nguồn tin của câu lạc bộ đã hạ thấp tầm quan trọng của cuộc gặp gỡ này và nhấn mạnh rằng cả 2 vẫn thường gặp nhau để thảo luận về tình hình cũng như chiến lược phát triển của đội bóng. Tuy nhiên, đây là thời điểm khá nhạy cảm và lần gặp gỡ này có thể mang ý nghĩa đặc biệt hơn, chẳng hạn như để định đoạt tương lai của Koeman.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Chủ tịch Laporta và HLV Koeman có buổi gặp mặt

Theo báo cáo của Mediaset, ngoài chủ tịch Laporta và HLV Koeman, cuộc gặp gỡ còn có sự hiện diện của phó chủ tịch thể thao Barca, Rafa Yuste.

Được biết, Laporta muốn trực tiếp nghe ý kiến ​​của Koeman về kết quả trong thời gian gần đây của Barca. Đồng thời, người đứng đầu CLB cũng yêu cầu chiến lược gia người Hà Lan giải thích tại sao đội bóng lại đánh rơi điểm số trước Granada và Levante, dù dẫn trước trong cả hai trận.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng cho hay, nhiều khả năng, BLĐ Barca sẽ không đưa ra quyết định về tương lai của Koeman trước khi mùa giải này kết thúc. Chủ tịch Laporta cùng 2 cộng sự là Mateu Alemany và Ramon Planes vẫn đang bàn bạc trước khi đưa ra phán quyêt cuối cùng về việc có thay thế Koeman hay không.

>> Xem thêm: Kết quả La Liga

Koeman đang đối mặt với nhiều khó khăn ở Barca

Song ở buổi gặp mặt kể trên, Laporta muốn thấy được sự quyết tâm và sự tự tin của Koeman trong những trận đấu còn lại của Barca ở mùa giải này. Ông cũng muốn lắng nghe nguyện vọng của nhà cầm quân 58 tuổi về câu chuyện đi hay ở lại sân Nou Camp.

Khi được hỏi về cuộc gặp giữa mình và Koeman, Laporta nói, "Đó là một bữa ăn yên tĩnh giữa HLV và Chủ tịch", trong khi Koeman tỏ ra tích cực, "Cuộc gặp ư? Nó diễn ra trong bầu không khí rất tốt".

Barca đã tự "bắn vào chân" mình trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga mùa bóng năm nay. Giờ đây, đội bóng xứ Catalan đã không còn nắm quyền tự quyết trong tay và chỉ có thể giành kết quả tốt nhất trong lúc chờ các đối thủ cạnh tranh sảy chân.

Video highlights Levante - Barca La Liga vòng 36: 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha