Real có biến: Bật lại Zidane, Marcelo nhận hình phạt nghiêm khắc

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 10:00
5 /5 của 1 đánh giá

Nguồn tin từ tờ Goal cho hay, vừa qua, hậu vệ trái Marcelo đã phải nhận một hình phạt cực kỳ nghiêm khắc sau khi có động thái bật lại HLV trưởng Zinedine Zidane.

Ferland Mendy là sự lựa chọn số 1 của Real cho vị trí hậu vệ trái ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, mới đây, Mendy đã dính chấn thương và nghỉ thi đấu tới hết mùa. Điều này giúp cho "lão tướng" Marcelo có cơ hội ra sân song rất bất ngờ, cầu thủ người Brasil sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real ở trận gặp Granada thuộc vòng 36 La Liga.

Mọi chuyện bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa Marcelo và HLV Zidane. Theo nguồn tin từ Goal, trong buổi tập vào hôm thứ Ba 11/5, Marcelo đã rất thất vọng trước những quyết định về mặt chiến thuật và cách sắp xếp đội hình của HLV Zidane xuyên suốt mùa giải này. Cho tới buổi tập hôm đó, công thần của Real đã tranh cãi nảy lửa với vị thuyền trưởng, khiến mâu thuẫn giữa cả 2 lên tới đỉnh điểm.

>> Xem thêm: Kết quả La Liga

Marcelo và Zidane nảy sinh mâu thuẫn

Thậm chí, Goal còn tiết lộ rằng, Marcelo không phải cựu binh duy nhất tại sân Bernabeu bất bình trước những quyết định của Zidane. Một số cầu thủ gắn bó lâu dài với Real đều cảm thấy mệt mỏi với phương pháp mà chiến lược gia người Pháp áp dụng. Phòng thay đồ của Real còn được cho đã có sự đồng thuận về việc Zidane sẽ không dẫn dắt CLB từ mùa giải tới.

Hình phạt nghiêm khắc mà Zidane đưa ra đó chính là gạch tên Marcelo khỏi chuyến hành quân tới sân của Granada. Tính ra, ở mùa giải này, công thần của Real chỉ có thời gian thi đấu cao thứ 15 trong các thành viên của đội 1 đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Zidane gặp nhiều khó khăn tại Real

Để thay thế Marcelo, nhiều khả năng "Zizou" sẽ cân nhắc trao cơ hội cho tài năng trẻ Miguel Gutierrez - cầu thủ chỉ mới có 3 lần góp mặt ở đội 1 Real mùa này.

Zidane đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn. Người từng đưa Real lên ngôi tới 3 lần tại Cúp C1 châu Âu giờ đây không còn được tin tưởng và ủng hộ, từ các cầu thủ cho đến người hâm mộ. Nhà cầm quân 48 tuổi cũng được cho là sẵn sàng rời ghế nóng sớm trước một năm hợp đồng, sau khi nguy cơ Real sẽ trắng tay ở mùa giải này ngày càng hiện hữu.

Trận đấu giữa Real và Granada sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 14/5.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha