Chủ tịch Barcelona tiết lộ những bí mật “động trời” xung quanh thương vụ Neymar

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 06:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bài phát biểu mới nhất của mình, chủ tịch Bartomeu của Barcelona đã tiết lộ những sự thật trái ngược với những tin đồn về thương vụ Neymar của đội bóng xứ Catalan.

Tham khảo thêm:

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, có thể nói rằng Barcelona đã làm tất cả những gì có thể để đưa Neymar trở về Nou Camp. Thế nhưng sự nhất quán của Paris St Germain trong việc giữ chân ngôi sao người Brazil đã khiến đội bóng Catalan thất bại hoàn toàn trong thương vụ này.

Chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu

Thậm chí, ngay cả những lời đề nghị hấp dẫn với một loạt những ngôi sao được gán vào thương vụ này như Ousmane Dembele, Ivan Rakitic hay Todibo đều không thành công. Dường như đã bất lực với việc đưa Neymar trở lại, mới đây chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona đã lên tiếng khẳng định ông sẽ không gửi thêm lời đề nghị nào cho PSG trong kỳ chuyển nhượng tháng Một tới:

“Neymar không thể gia nhập Barca vào tháng Một tới và phòng thay đồ chúng tôi cũng không quyết định bất cứ điều gì. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng với Neymar nhưng không thành”. Ông Bartomeu nói với Barca TV.

Bartomeu khẳng định Barcelona chỉ có ý định mượn Neymar

Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ sự thật xung quanh những tin đồn về thương vụ này: “Chúng tôi không cung cấp bất cứ cầu thủ cụ thể nào để trao đổi. Chúng tôi đã nói về điều đó nhưng tất cả những cái tên đều được đưa ra bởi PSG. Không có ý tưởng trao đổi cầu thủ, chúng tôi chỉ muốn mượn Neymar 1 năm với lựa chọn bắt buộc mua đứt vào cuối mùa”.

“Tôi biết các CLB khác cũng đang đàm phán với PSG. Tại một thời điểm trong các cuộc đàm phán, Neymar yêu cầu PSG chỉ đàm phán với Barcelona. Cậu ấy quyết định chỉ gia nhập Barcelona. Neymar đã làm những gì cậu ấy phải làm, đã nói với CLB về mục tiêu của mình. Cậu ấy đã làm mọi thứ có thể, nhưng mùa tới cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu tại PSG”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha