Thua đau Real, Barca còn bị Frankfurt cà khịa không thương tiếc

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 15:22
2.3 /5 của 3 đánh giá

Barcelona bị Frankfurt lôi ra cà khịa khiến trận thua Real càng trở nên đau đớn hơn. Cụ thể, đội bóng nước Đức đã nhắc lại trận thua 2-8 của Messi và các đồng đội trước Bayern Munich làm thứ để động viên tinh thần cho chính họ.

Vòng 5 Bundesliga, Bayern Munich tiếp đón Frankfurt trên sân nhà. Không có gì quá khó hiểu nếu Hùm xám nước Đức có một chiến thắng dễ dàng trước Frankfurt. Cú hat-trick của Robert Lewandowski và 2 bàn thắng còn lại của Leroy Sane cùng Jamal Musiala giúp Bayern Munich giành chiến thắng đậm đà 5-0. Cách đây vài ngày, Bayern còn có chiến thắng 4-0 cực kì ấn tượng trước Atletico Madrid tại Champions League.

Frankfurt mang trận thua 2-8 của Barca trước Bayern để làm động lực

Dù thua Bayern Munich tới 5 bàn không gỡ nhưng Frankfurt không cảm thấy quá buồn mà vẫn rất lạc quan. Họ cho rằng đến một Barcelona hùng mạnh còn để thua Bayern Munich tới 2-8 thì việc họ để thua 0-5 thì chẳng có gì đáng xấu hổ cả.

Trên trang Twitter chính thức, Frankfurt đăng tải dòng trạng thái: "Chúng tôi thất bại trước nhà đương kim vô địch châu Âu nhưng vẫn không thua đậm bằng Barca."

Ở mùa giải trước, Barcelona đã thua Bayern Munich với kết quả 2-8 tại tứ kết cúp C1. Đây là thất bại đậm nhất trong lịch sử CLB tại đấu trường Champions League. Trong quá khứ, giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB này cũng chỉ ghi nhận 5 trận đấu có đội phải vào lưới nhặt bóng đến 8 lần trong một trận đấu

Cũng theo thống kê, Barca đã có lần thứ 6 trong lịch sử thua 8 bàn trở lên. Lần gần nhất mà CLB xứ Catalonia phải nếm trải sự ê chề này là thất bại 0-8 trước Sevilla tại Cúp Nhà Vua năm 1946. Ngược lại, Bayern Munich là đội đầu tiên ghi 8 bàn trong một trận knock-out Champions League.

Sự lạc quan của Frankfurt khiến xát muối thêm vào thất bại của Barca

Đáng nói, màn cà khịa của Frankfurt với Barca đến đúng vào dịp Messi và các đồng đội mới nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid tại trận Siêu kinh điển. Vì vậy sự lạc quan của Frankfurt càng làm vết thương của Barca trở nên xót xa hơn.

Vào giữa tuần tới, Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới sân của Juventus ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Ở trận đấu này, khả năng Messi có thể đối đầu Ronaldo còn đang bỏ ngỏ bởi CR7 được xét nghiệm dương tính lần 2 với Covid-19 vào ngày 22/10 vừa qua.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha