Chủ tịch Real xác nhận vụ chuyển nhượng Ronaldo, Haaland và Mbappe

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 10:08
2.7 /5 của 147 đánh giá

Trong phát biểu mới nhất của mình, chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez đã làm rõ những thương vụ chuyển nhượng về Ronaldo, Haaland và Mbappe.

Trong buổi họp báo mới nhất để giải đáp những câu hỏi liên quan đến siêu giải đấu European Super League, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cũng nhân tiện làm rõ các động thái chuyển nhượng của đội bóng. Thời gian qua, Real vướng vào rất nhiều tin đồn liên quan đến việc chiêu mộ loạt ngôi sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Erling Haaland hay Kylian Mbappe.

Về Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha từng có quãng thời gian rất thành công trong màu áo Real nhưng đã chuyển tới Juventus vào mùa hè năm 2018. Giờ đây, CR7 được cho là muốn rời Juventus ngay trong Hè này và Real được xem là điểm đến lý tưởng.

Tuy nhiên, Perez phủ nhận một cách đanh thép: "Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid. Điều đó là không thể xảy ra. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Juventus. Tôi yêu cậu ấy. Cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho đội bóng này".

>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Perez rất yêu mến Ronaldo nhưng không tái hợp với cầu thủ này

Về Mbappe, Perez khẳng định chưa bao giờ nói chuyện với cầu thủ này, song khả năng chiêu mộ ngôi sao của PSG không phải không có: "Các CĐV luôn hỏi tôi về việc mua Mbappe. Câu trả lời của tôi ư? Tôi nói: 'Đừng lo lắng ... sự thật là anh ấy là một cầu thủ giỏi'. 

Tôi chưa bao giờ nói chuyện với Mbappe. Ít nhất là bây giờ... Tôi cũng không biết điều gì sẽ xảy ra trong hợp đồng của cậu ấy với PSG".

Trường hợp của Haaland cũng tương tự. Dù đánh giá rất cao tài năng của Haaland và Mbappe, song với người đứng đầu Real, Messi và Ronaldo mới là những cầu thủ phi thường.

"Cha của Haaland đã đến thăm sân tập Valdebebas của chúng tôi. Mọi người luôn có phản ứng giống nhau, kiểu như chưa bao giờ nhìn thấy điều gì tương tự. Haaland và Mbappe là hai cầu thủ xuất sắc nhưng những gì Messi và Ronaldo đã làm được là không thể tin được".

>> Xem thêm: Kết quả C1

Haaland và Mbappe cũng khó lòng gia nhập Real

Như vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khó lòng đem về 1 trong 3 bom tấn kể trên ngay phiên chợ Hè 2021. Ở chiều ngược lại, Perez cũng chưa chắc chắn về việc có thể giữ chân đội trưởng Sergio Ramos, trong bối cảnh tình hình tài chính tệ hại của CLB.

"Tôi yêu Sergio Ramos, nhưng chúng tôi đang ở trong tình trạng tài chính rất tồi tệ", Perez nói. "Không ai bỏ tiền vào câu lạc bộ này. Cậu ấy sẽ rời câu lạc bộ sao? Tôi không nói điều đó, nhưng nhiều điều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ cân nhắc chuyện này vào cuối mùa giải".

Hợp đồng của Ramos sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới và hiện tại 2 bên vẫn chưa đàm phán về việc gia hạn.

Bình luận bài viết