Điểm tin bóng đá sáng 18/4: Messi lập kỷ lục mới, HLV Flick xác nhận chia tay Bayern

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 06:59
5 /5 của 2 đánh giá

Messi lập nên kỷ lục mới, HLV Flick xác nhận chia tay Bayern là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 18/4.

Messi lập kỷ lục mới

Trận chung kết cúp Nhà vua là một trận đấu đặc biệt đối với Lionel Messi. Anh không chỉ nhận chiếc cúp thứ 35 với tư cách là một cầu thủ Barcelona, ​​mà anh còn phá kỷ lục thi đấu.

Cú đúp vào lưới Bilbao giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử chung kết cúp Nhà vua với 9 bàn, vượt qua Zarra (8 bàn).

Messi lập kỷ lục ấn tượng

HLV Flick xác nhận chia tay Bayern

"Tôi đã nói với toàn đội ngày hôm nay rằng, ngay sau trận đấu ở Paris là sẽ chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa giải", Flick nói với Sky Germany.

Nhiều khả năng HLV người Đức sẽ dẫn dắt đội tuyển Đức, thay thế Low sau khi Euro 2020 kết thúc.

HLV Dương Hồng Sơn tạo dấu ấn đầu tiên ở Quảng Nam

CLB Quảng Nam tiếp đón Cần Thơ trong trận đấu thuộc vòng 5 giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Ngay sau khi đưa Dương Hồng Sơn về làm HLV trưởng, đội chủ sân Tam Kỳ đã có được thắng lợi đầu tiên sau những trận đầu mùa giải chỉ biết hòa và thua.

Quảng Nam được đầu tư mạnh với kỳ vọng trở lại sân chơi V.League ở mùa giải tới.

HLV Dương Hồng Sơn có thắng lợi đầu tiên cùng Quảng Nam

De Bruyne dính chấn thương

Ngôi sao số một của Man City, Kevin De Bruyne đã bị thay ra ngay sau hiệp một của trận bán kết FA Cup với Chelsea với một với vấn đề về mắt cá chân.

Tiền vệ này nhanh chóng được thay thế bằng Phil Foden, vì Man City không muốn mạo hiểm trước giai đoạn quan trọng của mùa giải. Pep cho biết sau trận đấu: “Cậu ấy bị đau. Ngày mai họ sẽ đi kiểm tra, nhưng họ nói với tôi rằng nó có vẻ không ổn."

HLV Solskjaer vẫn hy vọng đuổi kịp Man City

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa MU và Burnley, HLV Solskjaer tỏ ra lạc quan về khả năng đuổi kịp Man City.

“Chúng ta có thể bắt kịp Man City không? Những điều kỳ lạ đã xảy ra trong bóng đá. Tất nhiên, họ rất mạnh và có lẽ không có quá nhiều hy vọng. Nhưng miễn là chúng tôi làm công việc của mình, đó là điều quan trọng nhất.”

Solskjaer vẫn hy vọng lật đổ Man City

HLV Hà Tĩnh: Tôi đã cố gắng giải tỏa tâm lý để cầu thủ thoải mái vào trận

Ra mắt bằng một chiến thắng ngọt ngào, tân HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Nguyễn Thành Công bày tỏ niềm hạnh phúc: “Đây là một chiến thắng quan trọng của cả đội sau loạt trận không may mắn. 3 điểm này sẽ giúp các cầu thủ giải tỏa được nhiều áp lực về tâm lý. Bản thân tôi trên cương vị HLV trưởng cũng rất hạnh phúc”.

“Tôi đã cố gắng giải tỏa tâm tư, để các cầu thủ cảm thấy thoải mái khi được vào sân chơi bóng, hướng họ tới mục tiêu chung của đội. Đồng thời, phân tích khá kỹ về lối chơi của SLNA và tầm quan trọng của Phan Văn Đức để các cầu thủ hiểu và làm tốt công việc của mình trong trận đấu”.

Bình luận bài viết