Điểm tin bóng đá tối 19/4: Mourinho bị sa thải, Chelsea nhắm sao Bayern

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 19:12
3.8 /5 của 2 đánh giá

HLV Mourinho bị Tottenham sa thải, Chelsea nhắm sao Bayern là những tin tức nổi bật sẽ có trong điểm tin bóng đá tối ngày 19/4.

Mourinho bị sa thải

Chiều 19/4, Tottenham đưa ra thông báo chính thức sa thải HLV Mourinho, dù hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến mùa hè năm 2023.

Mourinho đã được bổ nhiệm làm người thay thế Mauricio Pochettino vào tháng 11 năm 2019. “Người đặc biệt” đã trải qua 86 trận đấu với tư cách là HLV trưởng của Tottenham, giúp đội bóng có 44 chiến thắng, cùng với 19 trận hòa và 23 trận thua.

Mourinho bị Tottenham sa thải

Chelsea nhắm sao Bayern

HLV Thomas Tuchel được cho biết có mối quan hệ tốt với Sule, ông cũng rất ngưỡng mộ tài năng của trung vệ này. Một thương vụ tiềm năng có thể khiến Chelsea mất khoảng 30 triệu bảng.

Tờ Athletic đã cho biết rằng Sule nằm trong danh sách rút gọn các mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea. Tương lai của Sule ở Bayern ngày càng không chắc chắn khi các thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng tỏ ra nghi ngờ về năng lực của cầu thủ này.

Các trận bán kết cúp châu Âu vẫn được diễn ra

Real Madrid, Chelsea, Man City, Arsenal và Manchester United đều tham gia Super League. UEFA đã đe dọa sẽ đưa ra các biện pháp trừng phạt nghiêm khắc đối với các CLB này đối với hành động của họ, nhưng các trận đấu còn lại ở cúp châu Âu mùa này vẫn sẽ được hoàn thành.

Do đó, Real Madrid, Chelsea và Man City sẽ được chơi trận bán kết cúp C1, trong khi Arsenal và MU cũng có thể làm được điều tương tự ở cúp C2.

Các trận bán kết cúp châu Âu diễn ra bình thường

Tuyển Việt Nam được ưu tiên đi đá vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam dự kiến tập trung ngày 10/5, một ngày sau khi kết thúc giai đoạn I V.League 2021. Đội sau đó sẽ di chuyển vào Quy Nhơn tập huấn tới ngày 18/5, trước khi lên đường sang UAE.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ bố trí để thầy trò HLV Park Hang-seo sang sớm hơn lịch của Ban tổ chức, nhằm giúp đội tuyển làm quen với thời tiết nắng nóng ở nước sở tại. VFF cũng đã đạt được thoả thuận với hãng Bamboo Airways, bố trí chiếc máy bay hiện đại nhất Boeing 787 Dreamliner đưa đội tuyển sang UAE. Bamboo Airways là nhà tài trợ vận chuyển các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, theo hợp đồng ba năm.

Dortmund và Bayern ra thông báo về khả năng tham dự Super League

Borussia Dortmund đã đưa ra tuyên bố cho biết họ và Bayern Munich đã thống nhất chống lại Super League và sẽ không tham gia giải đấu này.

Dortmund và Bayern đang nằm trong hội đồng quản trị của Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA). Giám đốc điều hành Dortmund, ông Haachim Watzke cho biết cả hai đội bóng đã khẳng định lập trường của họ và của ECA trong một cuộc họp là nói không với Super League.

Dortmund và Bayern không tham gia Super League

Sao MU mơ lật đổ Man City

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ trẻ Mason Greenwood của MU cho hay: “Bạn không bao giờ có thể biết chắc điều gì. Man City có thể sảy chân và chúng tôi phải đảm bảo được phong độ thật tốt cho các trận đấu còn lại. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Hy vọng Man City sẽ đánh rơi một số điểm, còn nhiệm vụ của MU là tiếp tục tập trung vào các trận đấu của mình"

"Bản thân tôi tiếp tục giữ sự tập trung. Tôi hạnh phúc với 2 pha lập công của mình. Tôi khao khát được chơi thường xuyên, Solskjaer trao cho tôi niềm tin. Tôi nỗ lực hết sức trên sân, cố gắng giúp đỡ các đồng đội để cùng MU giành kết quả tốt nhất", ngôi sao trẻ người Anh nói thêm.

Bình luận bài viết