Chủ tịch SLNA lên tiếng, ủng hộ VFF xử lý Ban trọng tài

Thứ Năm, ngày 09/07/2020 - 11:29
3.6 /5 của 6 đánh giá

Chia sẻ với báo giới mới đây, chủ tịch SLNA - Nguyễn Hồng Thanh đã có những phát biểu về chuyện sai lầm của trọng tài tại V-League ở các trận đấu vừa qua đồng thời lên tiếng ủng hộ liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xử lý điều đó.

Trải qua 8 vòng đấu của V-League, trọng tài mắc sai lầm là một trong những vấn đề nổi cộm nhất. Ở vòng đấu vừa qua, SLNA đã bị từ chối một quả phạt đền đồng thời nhận bàn thua đầy oan ức ở những phút thi đấu cuối cùng. Chính điều này khiến cho ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ đội bóng xứ Nghệ cảm thấy vô cùng bức xúc.

Trước SLNA, những DNH.Nam Định hay HAGL từng chịu thiệt thòi bởi các quyết định “sai lầm” từ trọng tài. Bởi vậy, đang có rất nhiều ý kiến cho rằng VFF nên có biện pháp để xử lý Ban trọng tài. Chia sẻ về chuyện bị “xử ép” trong trận đấu vừa qua với Quảng Nam cũng như phương án cải thiện chất lượng trọng tài, chủ tịch SLNA, Nguyễn Hồng Thanh khẳng định:

“Không phải SLNA chịu thiệt thòi ở trận đấu vừa rồi như thế thì chúng tôi mới lên tiếng, còn nhiều đội bóng khác cũng ít nhiều chịu ảnh hưởng. Chúng tôi lên tiếng cũng với mục đích xây dựng bóng đá nước nhà ngày càng phát triển, chuyên nghiệp về tất cả mọi vấn đề liên quan.

Các trọng tài đang mắc nhiều sai lầm tại V-League 2020

Chúng ta đang cố gắng làm tất cả để công việc tốt lên nên những sai sót như thế sẽ ảnh hưởng rất nhiều các bộ phận cùng chung tay xây dựng và phát triển bóng đá nước nhà.  

VFF vừa rồi cũng đã có buổi làm việc để quán triệt, đưa ra những ý kiến về công tác trọng tài, thậm chí nếu tiếp tục có những sai sót như thế thì VFF sẽ dựa theo quy chế để đình chỉ nhiệm vụ đối với lãnh đạo Ban Trọng tài. Tôi hoàn toàn ủng hộ điều đó”.

Chủ tịch SLNA vừa lên tiếng, ủng hộ VFF xử lý nghiêm Ban trọng tài

Rõ ràng, công tác trọng tài đang là vấn đề thực sự đau đầu với bóng đá Việt Nam vào thời điểm này. Các đội bóng, các cổ động viên cũng như ban tổ chức sẽ đều hy vọng vào những chuyển biến tích cực trong thời gian tới từ các vị vua áo đen để tránh những sai lầm không đáng có, thay đổi cục diện một trận đấu cũng như số phận nhiều CLB.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam