Danh Trung nổ súng, U21 Việt Nam thắng dễ U19 Sarajevo

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 19:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu mà hàng công chơi rất áp đảo, thầy trò HLV Dương Hồng Sơn đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước U19 Sarajevo để duy trì thành tích toàn thắng kể từ đầu giải với 6 điểm có được sau 2 trận đấu đã qua.

U21 Việt Nam 2-1 U19 Sarajevo

Ghi bàn:

U21 Việt Nam: Văn Tới (15′), Danh Trung (20′)

U19 Sarajevo: Salko (42′)

Tiếp đón U19 Sarajevo trên sân nhà, U21 Việt Nam hừng hực khí thế giành chiến thắng và dâng cao đội hình tổ chức tấn công ngay từ đầu, những cơ hội liên tục được tạo ra và ngay ở phút thứ 10, Tuấn Hải đã có một pha dứt điểm đi chệch cột dọc sau pha nhả bóng tinh tế của Trần Danh Trung.

Tuy đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn, thế nhưng Tuấn Hải cũng không phải nuối tiếc quá lâu khi chỉ 5 phút sau, Văn Tới đã mang lại bàn mở tỷ số cho U21 Việt Nam với một pha đánh đầu cực kỳ dũng mãnh.

Văn Tới mở tỷ số bằng một pha đánh đầu hiểm hóc

Bàn thắng mở tỷ số đã mở ra một thế trận khá dễ dàng cho các học trò của HLV Dương Hồng Sơn, tới phút 20, Danh Trung đã nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm từ quả phạt góc của Trần Văn Bửu.

Danh Trung chọn vị trí chính xác để nâng tỷ số lên 2-0

Cách biệt 2 bàn là một khoảng cách đủ an toàn để các cầu thủ U21 Việt Nam kiểm soát thế trận và chơi trùng xuống ở những phút sau đó. Khi tất cả đều đang nghĩ đến giờ nghỉ giữa hai hiệp thì bất ngờ đội khách có bàn thắng rút ngắn tỷ số của Nargalic Salko.

Sang đến hiệp 2, vẫn là một thế trận nghiêng về U21 Việt Nam khi sự vượt trội về thể lực cũng như kỹ thuật giúp cho các cầu thủ chủ nhà chủ động hơn trong những tình huống cầm bóng và tổ chức những pha hãm thành.

8 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, U21 Việt Nam có cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 khi Danh Trung bị phạm lỗi trong vòng cấm, thế nhưng trên chấm phạt đền, Văn Bửu lại dứt điểm không chính xác và bị thủ thành Ibrahim bắt bài.

Ở những phút còn lại của hiệp đấu, hai bên không có nhiều những đường bóng thực sự rõ nét, những pha dứt điểm cũng thiếu đi độ chính xác khi thể lực đã hao mòn và cả hai đội rời sân với tỷ số chung cuộc 2-1 dành cho U21 Việt Nam.

Đội hình thi đấu:

U21 Việt Nam: Ngọc Bin, Viết Trường, Văn Tới, Danh Trung, Văn Bửu, Hữu Tuấn, Huy Hoàng (Thanh Phong 70′), Tuấn Hải (Minh Dĩ 79′), Xuân Tú, Văn Công, Văn Đạt (Vũ Tín 58′).

U19 Sarajevo: Dagoja Ibrahim, Kecanovic Elvedin, Duderija Ammar, Konjalic Haris, Kadric Ermin, Dervisagic Kenan (Makic Emrah 84′), Salcin Dani, Tabak Amer, Nargalic Salko, Islamovic Dino, Salcinovic Mufid.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam