Chung kết cúp C2 diễn ra vào thời gian nào?

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 06:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi các trận bán kết hạ màn, chúng ta đã xác định được 2 đội bóng xuất sắc nhất góp mặt ở trận chung kết cúp C2. Vậy, màn so tài giữa Inter Milan và Sevilla sẽ diễn ra vào thời gian nào?

2 cái tên cuối cùng góp mặt trong trận chung kết cúp C2 đã được xác định, đó là Sevilla với Inter. Trong khi đại diện TBN xuất sắc vượt qua MU với tỉ số 2-1 thì đội bóng của Italia đã đè bẹp Shakhtar Donestk tới 5-0 ở cuộc so tài diễn ra vào rạng sáng ngày 18/8.

Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, cả Sevilla lẫn Inter đều hoàn toàn xứng đáng góp mặt ở trận đấu cuối cùng của cúp C2 mùa giải năm nay. Màn so tài giữa 2 đội bóng này sẽ diễn ra trên sân vận động RheinEnergie (Cologne) vào 2h sáng ngày 22/8 tới (Theo giờ Việt Nam).

Xét về thực lực cũng như phong độ, Inter là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận chung kết sắp tới, tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, Sevilla cho thấy mình không phải là CLB tầm thường. Việc họ ngược dòng để đánh bại MU đã chứng minh điều đó. Ngoài ra, đại diện TBN còn là “ông vua" ở sân chơi này khi từng có 3 năm liên tiếp lên ngôi vô địch.

Sevilla sẽ chạm trán Inter trong trận chung kết cúp C2

Với Inter, trận chung kết vào ngày 22/8 tới là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2009/10, họ lọt vào trận đấu cuối cùng tại cúp châu Âu. Ở mùa giải năm ấy, dưới bàn tay của Jose Mourinho, đại diện Italia đã xuất sắc đánh bại Bayern Munich 2-0 để đăng quang ngôi vô địch cúp C1, qua đó hoàn tất cú ăn ba lịch sử của mình.

Đội thắng trong trận chung kết cúp C2 sắp tới sẽ giành vé vào thẳng vòng bảng cúp C1 mùa giải 2020/21. Thực tế, cả Inter lẫn Sevilla đều đã đủ kiện này khi nằm trong top 4 ở các giải đấu quốc nội năm qua. Tuy nhiên, ngoài đặc quyền ấy, đội lên ngôi vô địch sẽ là hạt giống số 1 tại buổi lễ bốc thăm chia bảng cúp C1 mùa giải năm sau. Đây sẽ là động lực cho cả 2 CLB cố gắng.

Màn so tài này sẽ diễn ra vào 2h ngày 22/8 (Theo giờ Việt Nam)

Như các cuộc so tài trước đó, trận chung kết cúp C2 vẫn sẽ thi đấu trên sân không có khán giả trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành tại châu Âu. 2 ngày sau màn so tài giữa Inter và Sevilla, trận đấu cuối cùng của cúp C1 mùa bóng năm nay cũng sẽ được tổ chức tại Lisbon (BĐN).

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.