CLB TP.HCM có phương án B cho Lee Nguyễn và các đồng đội

Thứ Sáu, ngày 29/01/2021 - 07:16
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi nhận được thông báo từ VPF về việc trận đấu với Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả bị hoãn, CLB TP.HCM đã nhanh chóng có phương án B.

Như đã đưa tin, vào chiều ngày 28/1, TGĐ VPF kiêm trưởng ban điều hành V.League - ông Nguyễn Minh Ngọc xác nhận hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM trên sân Cẩm Phả vào ngày 31/1 tới. Thời gian tổ chức lại trận đấu này vẫn chưa được xác định khi còn tùy thuộc vào tình hình của Covid-19. Thông báo này được đưa ra sau khi tình hình dịch Covid-19 tại Quảng Ninh có diễn biến phức tạp.

CLB TP.HCM có phương án B cho Lee Nguyễn và các đồng đội

Rất may cho CLB TP.HCM là đội chưa di chuyển tới Quảng Ninh và hiện toàn đội đang ở đại bản doanh để chờ thông báo mới. Ngay sau khi nhận được thông báo từ VPF về việc trận đấu với Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả bị hoãn, CLB TP.HCM đã nhanh chóng có phương án B.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Theo đó HLV Polking ngay lập tức nhờ các trợ lý thu xếp một trận giao hữu vào ngày thi đấu để xem như họ vẫn thực hiện đúng kế hoạch thi đấu. Đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Long An nhanh chóng nhận lời và chuẩn bị đón tiếp đội khách từ TP.HCM.

Lee Nguyễn sẵn sàng ra sân ở trận giao hữu gặp Long An

“Chúng tôi đón nhận tin hoãn trận đấu với 2 cảm giác. Đầu tiên là lo ngại vì kế hoạch thay đổi và sức khỏe mọi người có thể bị ảnh hưởng. Thứ hai là việc hoãn trận đấu giúp chúng tôi có thêm thời gian chuẩn bị”, HLV Polking của CLB TP.HCM chia sẻ.

Trận đấu này sẽ giúp những cầu thủ như Lee Nguyễn, Dario Silva và Joao Paulo có thêm thời gian hòa nhập với bóng đá Việt Nam, CLB TP.HCM và tìm được sự ăn ý. Bên cạnh đó, những cầu thủ nội cũng có cơ hội thể hiện.

Lee Nguyễn đang hòa nhập rất tốt ở CLB TP.HCM

Nói riêng về Lee Nguyễn, thời gian cầu thủ số 24 của đội bóng mang tên Bác đã nỗ lực rất nhiều để hòa nhập cùng đội. “Lee Nguyễn sẽ chơi nhiều hơn. Cậu ấy đang dần hòa nhập với lối chơi mà tôi đang xây dựng”, HLV Polking nhận xét về Lee Nguyễn.

Ở trận đấu ở vòng 2 V.League 2021, Lee Nguyễn đã có trận đấu ra mắt CLB TP.HCM gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh thi đấu 73 phút và đóng góp lớn với chiến thắng 2-0 của đội bóng mang tên Bác.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam