Con trai bầu Hiển muốn thắng đội bóng của bầu Đức

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 19:15
3.3 /5 của 4 đánh giá

Ông Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch Hà Nội FC đồng thời là con trai của ông bầu Đỗ Quang Hiển đặt mục tiêu phải chiến thắng trước HAGL - đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

“Ban lãnh đạo Hà Nội FC yêu cầu toàn thể các thành viên của đội bóng đoàn kết đồng lòng hoàn thành mục tiêu ra quân chiến thắng, giành 3 điểm trước HAGL”, ông Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch của Hà Nội FC nhấn mạnh. “Đây không chỉ là một trận đấu thu hút sự chú ý của dư luận hay một cuộc đối đầu của 2 lứa cầu thủ tài nưng mà còn là bước khởi đầu cho sự trở lại của Hà Nội FC tại V.League”.

Đây là mùa giải đầu tiên con trai của bầu Hiển nắm giữ vị trí chủ tịch của CLB. Tuy nhiên Hà Nội FC lại khởi đầu không tốt khi chỉ có 3 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên. Mục tiêu mà chủ tịch 9x Đỗ Vinh Quang muốn là phải có được chức vô địch cùng Hà Nội FC, như một sự khẳng định về cách điều hành của mình. Và một chiến thắng trước HAGL - đội bóng mà bầu Đức dày công xây dựng hơn 17 năm qua là một trong những bước đi quan trọng hướng đến tham vọng ấy.

Cuộc đấu giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai được người kỳ vọng rất nhiều

Với sức nóng của trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL, đã có 5.000 vé được bán ra trong ngày hôm nay (4/6). Nhờ vậy, Hà Nội FC đã thu được 250 triệu đồng tiền bán vé. Được biết trong ngày mai và ngày kia, các điểm bán sẽ tiếp tục hoạt động cho đến khi hết vé.

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho trận đấu này, sân Hàng Đẫy sẽ được phun thuốc khử khuẩn trên khán đài. Người hâm mộ vào sân cũng đảm bảo được đo thân nhiệt, rửa tay sát trùng và đeo khẩu trang.

Về công tác đảm bảo an ninh, Hà Nội FC phối hợp với lực lượng công an thành phố Hà Nội cùng các đơn vị đảm bảo các kế hoạch bảo vệ an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu đạt hiệu quả cao nhất; đồng thời triển khai các phương án phân luồng, hướng dẫn giao thông xung quanh khu vực sân vận động Hàng Đẫy để tránh ùn tắc trong thời gian diễn ra sự kiện, làm các tuyến đường dự phòng.

Đội bóng nào sẽ giành được niềm vui chung cuộc?

Kiểm soát chặt chẽ để loại bỏ các đồ vật cấm, đặc biệt chất nổ, pháo sáng trên sân vận động sẽ được tăng cường nghiêm ngặt hơn, tránh những trường hợp xấu xảy ra. Dự kiến số lượng cán bộ, chiến sĩ công an tham gia làm nhiệm vụ trận đấu lên tới 500 người.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam