Công Phượng giải thích lý do bí mật tổ chức lễ đính hôn với Viên Minh

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 05:34
3.8 /5 của 5 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã lên tiếng sau lễ đính hôn đầy bất ngờ với bạn gái xinh đẹp và tài giỏi Tô Ngọc Viên Minh. Theo đó, cầu thủ hiện đang thi đấu cho CLB TP HCM cũng giải thích lý do tổ chức lễ ăn hỏi bí mật như vậy.

Trong ngày 3/6, người hâm mộ bóng đá cả nước và đặc biệt những người yêu mến bóng đá Việt Nam xôn xao trước thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng tổ chức đính hôn với cô bạn gái có tên Viên Minh. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó hai người giữ kín chuyện tình cảm, dù đã có nhiều tin đồn cho rằng hai người đang hẹn hò.

Do bận chuyện đại sự, tiền đạo gốc Nghệ An đã xin phép không tập trung cùng đồng đội, chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 3 V-league gặp CLB Hải Phòng vào chiều 5/6. Vắng Công Phượng, CLB TP HCM có trận hòa không bàn thắng với đội bóng hoa phượng đỏ trên sân Lạch Tray.

Công Phượng lần đầu lên tiếng sau lễ đính hôn bất ngờ với Viên Minh

Ở một diễn biến khác Nguyễn Công Phượng đã lên tiếng sau lễ đính hôn đầy bất ngờ với bạn gái xinh đẹp và tài giỏi Tô Ngọc Viên Minh. Theo đó, cầu thủ hiện đang thi đấu cho CLB TP HCM cũng giải thích lý do tổ chức lễ ăn hỏi bí mật như vậy. Anh muốn tập trung vào chuyên môn bóng đá và cũng là điều tốt cho Viên Minh thay vì quá phô trương về lễ đính hôn của mình.

Cầu thủ sinh năm 1995 chia sẻ trên trang Facebook chính thức: “Thoạt đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí.”

“Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cám ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh."

“Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Kính mong quí báo chí và các trang thông tin fanpage vui lòng không chia sẻ lại hình ảnh có sự hiện diện của khách mời trong buổi tiệc.”

Phượng muốn tập trung vào bóng đá thay vì quá phô trương về lễ đính hôn

“Điều này sẽ giúp Phượng tập trung vào chuyên môn bóng đá và giúp Viên Minh có thể hỗ trợ tốt hơn cho công việc của Phượng. Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này.”

“Một lần nữa, chân thành cám ơn mọi người!”

Hy vọng rằng với điểm tựa vững chắc là Viên Minh, Công Phượng sẽ thi đấu bùng nổ trong màu áo CLB TP HCM, qua đó ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo – người đang tích cực dự khán các trận đấu để xem giò các cầu thủ.

Những lời chia sẻ của Công Phượng được đăng tải trong đêm tuy nhiên nó vẫn thu hút được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đáng chú ý, bên cạnh những lời chia sẻ của Phượng là bộ ảnh đính hôn của Phượng và Minh trong tối ngày 3/6 vừa qua.

Lộc Bát

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.