Những hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Công Phượng – Viên Minh

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 08:37
2.7 /5 của 165 đánh giá

Đám hỏi của Công Phượng và Viên Minh được tổ chức kín đáo nên hình ảnh hiếm hoi về buổi lễ này cũng trở thành những tư liệu quý giá với người hâm mộ. Được biết đám hỏi diễn ra kín đáo và ấm cúng với số lượng khách mời hạn chế tại khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon.

Trong ngày 3/6, người hâm mộ bóng đá cả nước và đặc biệt những người yêu mến bóng đá Việt Nam xôn xao trước thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng tổ chức ăn hỏi với cô bạn gái có tên Viên Minh. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó hai người giữ kín chuyện tình cảm, dù đã có nhiều tin đồn cho rằng hai người đang hẹn hò.

Trước đó một tài khoản Instagram đã cập nhật hình ảnh của bạn gái Công Phượng và dàn bê tráp lên mạng xã hội. Hình ảnh nhận được sự chú ý đặc biệt bởi thần thái của cô dâu trước giờ G. Nụ cười rạng ngời trên gương mặt cũng đủ nói lên niềm hạnh phúc vô bờ của nàng WAG trong ngày vui trọng đại.

Buổi lễ ăn hỏi được tổ chức vào tối 3/6 tại khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon với số lượng khách mời hạn chế. Chủ yếu chỉ có bạn bè, người thân tham dự.

Tuy hạn chế người tham dự nhưng buổi lễ này không thiếu đi sự ấm cúng, thân thiện và giây phút xúc động khi cha ruột Viên Minh đưa con gái tiến vào lễ đường.

Video lễ đính hôn của Viên Minh và Công Phượng

Một người bạn của cặp đôi này đã chia sẻ khoảnh khắc vô cùng xúc động này. Viên Minh diện trên mình chiếc váy màu trắng tinh khôi với thiết kế trễ vai giúp khoe bờ vai trần mảnh mai.

Cô nàng bước đi bên cha đầy tự tin, gương mặt luôn nở nụ cười rạng rỡ. Sau đó là khoảnh khắc mọi người cùng nâng ly chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ.

Buổi tiệc của Công Phượng còn có một khách mời đặc biệt đó là ca sĩ Hoàng Dũng. Anh đã thể hiện bản hit "Đôi Lời" dành tặng đôi uyên ương.

Danh sách khách mời dự đám hỏi của Công Phượng đã được bật mí có trợ lý ngôn ngữ đội tuyển Việt Nam - ông Lê Huy Khoa, đi cùng tuyển thủ Nguyễn Tiến Linh và người đồng đội cũ trong màu áo HAGL là trung vệ Trần Hữu Đông Triều.

Cũng trong ngày 3/6, CLB TP HCM cũng di chuyển đến Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Lạch Tray ở vòng đấu thứ 3 của V-League. Công Phượng được cho nghỉ ở trận đấu này để lo chuyện đại sự.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.