Tiến Linh, Đông Triều rạng rỡ dự lễ ăn hỏi của Công Phượng

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 08:24
3 /5 của 135 đánh giá

Vào ngày 3/6 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái là Tô Ngọc Viên Minh. Xuất hiện trong buổi lễ này, Tiến Linh cùng với Đông Triều đều cho thấy vẻ mặt rạng rỡ nhân ngày hạnh phúc của chân sút xứ Nghệ.

Do V-League 2020 sẽ quay trở lại vào cuối tuần này sau quãng nghỉ vì dịch Covid-19, nên trong đám hỏi của Công Phượng, không có quá nhiều các ngôi sao bóng đá có thể tham dự. Đáng chú ý nhất là bộ đôi Tiến Linh cùng với Đông Triều - những cầu thủ đang thuộc biên chế Bình Dương.

Nhân ngày vui của chân sút xứ Nghệ, bộ đôi nói trên xuất hiện rất lịch lãm và bảnh bao đồng thời chiếm cảm tình lớn với vẻ mặt rạng rỡ. Cùng với 2 cầu thủ này, một nhân vật quan trọng khác cũng xuất hiện trong đám hỏi của Công Phượng là trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam, Lê Huy Khoa.

Trên trang cá nhân của mình, ông Lê Huy Khoa đã đăng 2 tấm hình chụp chung với Tiến Linh và cả Đông Triều trong đám hỏi Công Phượng. Có thể nhận thấy rõ vẻ mặt hạnh phúc từ tất cả mọi người ở ngày vui chân sút xứ Nghệ.

Tiến Linh rạng rỡ trong ngày ăn hỏi của đàn anh Công Phượng

Với Tiến Linh, dù là đàn em của Công Phượng song anh đã có khá nhiều giải đấu sát cánh cùng tiền đạo đang khoác áo TP.HCM tại ĐT Việt Nam. Vì thế, mối quan hệ của 2 anh em là vô cùng khăng khít.

Trong khi ấy, Đông Triều là một thành viên cũ của lò đào tạo HAGL JMG, bởi vậy, anh từng có nhiều năm ăn tập với Công Phượng ở đội bóng phố Núi. Thậm chí, năm 2012, Đông Triều cùng với Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường là 4 cầu thủ được HLV Arsene Wenger giữ lại tập luyện tại Arsenal trong chuyến sang Anh tập huấn.

Đông Triều cũng xuất hiện để chia vui với người bạn thân

Công Phượng làm đám hỏi là thông tin khá bất ngờ với nhiều người bởi mối quan hệ của anh với cô bạn gái Tô Ngọc Viên Minh đã được giữ kín trong quãng thời gian dài. Thậm chí, ở ngày vui vào hôm 3/6 vừa qua, Công Phượng cũng không để truyền thông tác nghiệp.

Cũng bởi vì bận lễ ăn hỏi nên Công Phượng đã không có tên trong danh sách TP.HCM chạm trán Hải Phòng tại vòng 3 V-League 2020 vào ngày 5/6 tới. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lứa ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG tiến hành “cưới vợ".

Gia Huy

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.