3 điều ước của Công Phượng trước khi lấy vợ

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 11:00
3.8 /5 của 10 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có những chia sẻ thú vị về bản thân trong sự kiện truyền thông diễn ra cách đây chưa lâu. Theo đó cầu thủ xứ Nghệ đã chỉ ra 3 điều ước, trong đó anh mong rằng có một người vợ hiền lành và biết yêu thương.

Kể từ sau mối tình ồn ào với Hoà Minzy, Công Phượng tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh cho rằng việc yêu trong im lặng để bảo vệ bạn gái của mình thay vì công khai với truyền thông. Đến ngay cả sự kiện trọng đại là đám hỏi của mình, Công Phượng cũng muốn giữ kín, không muốn khoa trương.

Ở phía đối diện, Phượng có lẽ đã tìm được mội người ưng ý khi Viên Tâm cũng là một cô nàng dịu dàng, đằm thắm và đặc biệt rất biết giữ kín chuyện tình cảm. Cô nàng rất hiếm hoi chia sẻ về đời tư và chủ yếu bài viết của cô được để ở chế độ bạn bè.

Công Phượng đã tìm được một nửa của đời mình

Dường như điều ước của Công Phượng cách đây chưa lâu đã trở thành sự thật. Cụ thể Phượng đã tiết lộ điều ước của bản thân tỏng một sự kiện truyền thông là có được một người vợ hiền, biết yêu thương mình và gia đình.

Hai điều ước còn lại của Công Phượng: một cho sự nghiệp, một cho gia đình. Công Phượng ước mọi người luôn được khỏe mạnh. Tiếp đến anh mong muốn mình sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Điều ước của Công Phượng sắp trở thành sự thật

Liên quan đến đám ăn hỏi của Công Phượng diễn ra vào ngày 3/6 vừa qua, chỉ có một số người bạn rất thân thiết và gia đình của tiền đạo xứ Nghệ mới được biết. Sau đó, hai bên gia đình tổ chức tiệc tại khách sạn hạng sang Park Hyatt Saigon.

Sự nghiệp đã được gây dựng dù chưa có những đỉnh cao chói lọi tương xứng với tài năng nhưng Công Phượng đã tìm được chốn bình yên để trở về sau mỗi buổi tập luyện hay thi đấu.

Hy vọng rằng trong thời gian tới với điểm tựa là hậu phương vững chắc, Phượng sẽ thi đấu bùng nổ ở cấp CLB và đội tuyển quốc gia. Tài năng của Phượng rõ ràng là điều không thể bàn cãi nhưng tài năng đó nên có một chất xúc tác để được kích nổ.

Trong ngày 3/6, CLB TP HCM cũng di chuyển đến Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Lạch Tray ở vòng đấu thứ 3 của V-League 2020. Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký vì ban huấn luyện muốn anh tập trung cho việc quan trọng trước khi trở lại với sân cỏ cùng đồng đội.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.